Thể thao

NÓNG: Trọng Hoàng dự kiến nghỉ hết năm, lỡ AFF Cup cùng ĐT Việt Nam

Một thông tin không vui với tuyển Việt Nam cũng như người hâm mộ khi theo tiết lộ, Trọng Hoàng dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2021, qua đó bỏ lỡ cơ hội tham dự AFF Cup 2020 cùng với đội bóng.

Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm sau một buổi tập của tuyển Việt Nam vào cuối tháng 9 vừa qua. Điều ấy khiến họ bỏ lỡ 2 trận đấu trong tháng 10 cùng đội bóng tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dù đã được bệnh viện cho về nhà để tiến hành điều trị song tình hình của cầu thủ này vẫn không có nhiều dấu hiệu tích cực. Điều ấy khiến anh tiếp tục vắng mặt trong các trận đấu gặp Nhật Bản (11/11) cũng như Saudi Arabia (16/11) cùng với tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup.

Mới nhất, một thông tin không vui đã tới với HLV Park Hang Seo cùng với đội bóng và các cổ động viên. Cụ thể, theo tiết lộ từ On Sports, Trọng Hoàng dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2021. Cầu thủ này đã bị thoát vị dạng thoái hoá cột sống. Đây là vấn đề vô cùng nghiêm trọng.

Trọng Hoàng sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2021

Thậm chí, sự nghiệp quần đùi áo số của anh còn đang bị đe doạ sau vấn đề mà Trọng Hoàng đang gặp phải. Với tình hình đó, anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ các trận đấu cùng với tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020, khởi tranh vào ngày 5/12 tới.

Dù giải đấu này kéo dài tới đầu tháng 1 năm 2022 song với chấn thương nặng kể trên, rất khó để Trọng Hoàng có thể tham dự. Thậm chí, việc anh có thể cùng tuyển Việt Nam thi đấu các trận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào năm 2022 hay không đến giờ vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Qua đó lỡ cơ hội tham dự AFF Cup 2020 cùng ĐT Việt Nam

Đây thực sự là thông tin rất không vui dành cho tuyển Việt Nam cũng như các cổ động viên bởi Trọng Hoàng là nhân tố không thể thay thế ở đội bóng nhờ lối chơi bền bỉ, giàu sức mạnh. Thiếu vắng cầu thủ ấy, tuyển Việt Nam sẽ gặp khó khăn trong các tình huống tranh chấp đòi hỏi tới sự quyết liệt.

Hiện tại, chúng ta đang có Văn Thanh cùng Tấn Tài là các phương án thay thế cho Trọng Hoàng ở hành lang cánh phải đội bóng.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP