Cộng đồng mạng

Nóng trên mạng xã hội: “Phi công trẻ”, tài xế “ẩu đả”, “em gái mưa” gây sốt

Chuyện tình giữa một cặp đôi trong đó nàng hơn chàng đến 35 cái xuân xanh đã khiến cộng đồng mạng như lên cơn sốt với “mưa” bình luận trái chiều.

Ảnh trên mạng xã hội

Thông tin và hình ảnh của cặp đôi ở tỉnh Cao Bằng (ảnh 1) đã được chia sẻ “nhanh như điện” trên nhiều fanpage có lượng người theo dõi cao cũng như trên tường của nhiều tài khoản Facebook. Ngoài một số hình cặp đôi chụp chung rất tình cảm, còn có hình chụp giấy đăng ký kết hôn ghi rõ thông tin cá nhân và địa chỉ của cô dâu, chú rể. Theo đó, cô dâu sinh năm 1957 tại TP.Cao Bằng, còn chú rể sinh năm 1992 tại H.Thạch An, Cao Bằng.

Khá nhiều người bày tỏ nghi ngờ về tính xác thực của thông tin bởi tờ đăng ký kết hôn vẫn chưa có dấu và chữ ký của Chủ tịch UBND phường. Tuy nhiên rất nhiều cư dân mạng chia sẻ đó là chuyện thật và cặp đôi cũng xác nhận trên trang cá nhân họ sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 8.

Một số tài khoản cho rằng chàng “phi công trẻ” trong câu chuyện tình này đến với người phụ nữ đã ngoài lục tuần còn có mục đích khác, kèm theo những bình luận khá ác ý. Tuy vậy, rất nhiều dân mạng lại chúc phúc cho mối lương duyên này, bởi theo một Facebooker thì “họ đã vượt qua được dư luận xã hội và đến được với nhau thế này, cũng đủ thấy tình yêu của họ mãnh liệt như thế nào. Liệu bạn có đủ can đảm để làm điều đó không?”.

Thót tim với tài xế cẩu thả

Một clip ghi lại cảnh một xe tải chất đầy các ống cống bằng bê tông trên thùng xe nhưng không hề được ràng buộc chạy với tốc độ nhanh trên đường có nhiều xe cộ qua lại đã khiến người xem thót tim theo dõi (ảnh 2).

Sự việc được ghi lại tại khu vực gần cầu Thái Hà nối hai tỉnh Thái Bình và Hà Nam. Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người đã chỉ trích sự liều lĩnh, coi thường mạng người của tài xế xe tải.

“Tài xế này quá xem thường tính mạng người đi đường. Hành vi này phải bị phạt thật nặng để các bác tài có ý thức hơn”, một Facebooker cảm thán.

Cô gái trong mưa

Sau nhiều ngày nắng nóng như thiêu, hôm qua nhiều nơi ở Hà Nội đã có mưa và trong rất nhiều người “dù đi trong mưa nhưng hớn hở” có một cô gái đã không ngần ngại dừng xe bên đường để chụp tấm ảnh tự sướng "để đời" (ảnh 3).

Điều cô không ngờ là khoảnh khắc selfie của cô lại được một người khác ghi lại và đăng tải trên mạng sau đó, biến tấm ảnh “em gái mưa” này thành một trong những tấm ảnh “hot” nhất hôm qua. Tuy nhiên một số dân mạng không quên nhắc nhở: “An toàn trên hết em ơi. Dùng điện thoại khi mưa như thế nhỡ bị sét đánh trúng thì sao?”.

Tác giả: Thu Thúy

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: phi công trẻ ,tài xế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP