Thể thao

NÓNG: Tiết lộ số áo của Quang Hải ở đội bóng nước ngoài

Tiết lộ mới nhất của người đại diện Nguyễn Đắc Văn, Nguyễn Quang Hải sẽ mặc áo số 19 ở CLB nước ngoài. Danh tính đội bóng mới cũng sẽ được thông báo trong ít ngày tới.

“Chiếc áo thi đấu số 19 ở bến đỗ mới sẽ được dành cho Hải con”, người đại diện Nguyễn Đắc Văn của cầu thủ Nguyễn Quang Hải cho biết. Chia sẻ này của ông Đắc Văn nhận được chính sự bất ngờ từ phía Quang Hải. Anh nói: “Màu áo mới nhưng số áo vẫn cũ hả chú? Trân trọng quá”.

Ông Văn khẳng định đó là điều mà bản thân ông làm được cho thân chủ của mình. Với những chia sẻ này, điểm đến nước ngoài của Quang Hải gần như sẽ được hoàn tất trong thời gian tới đây. Trước đó cách đây khoảng 1 tuần, một thông tin uy tín khẳng định Quang Hải đã gần như hoàn tất việc thương thảo hợp đồng với CLB mới. Nhiều khả năng trong tuần này, tương lai của Quang Hải sẽ được xác định.

Người đại diện Nguyễn Đắc Văn khẳng định có thể đảm bảo Quang Hải tiếp tục được mặc áo số 19

Hôm nay cũng là ngày khép lại hợp đồng của Quang Hải với Hà Nội FC. Anh sẽ có những kế hoạch quan trọng hướng tới việc xuất ngoại. Cũng vì thế, Quang Hải từ chối không thi đấu ở SEA Games 2021 trong màu áo U23 Việt Nam. Anh nói: “Ở Việt Nam, những năm qua Quang Hải phải thi đấu với cường độ rất lớn, không có ngày nghỉ. Nếu Hải không tham gia SEA Games, chúng tôi (có sự thống nhất với CLB mới) sẽ sắp xếp để Hải có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và người thân quen.

Đó là điều xa xỉ mà nhiều năm qua cậu ấy không làm được dù ai cũng biết rất cần thiết để cân bằng thể lực, tâm lý cho các cầu thủ. Các ngôi sao châu Âu mạnh mẽ và giỏi đến mấy cũng cần thời gian bên gia đình để "sạc" lại năng lượng và làm mới cảm xúc, trước khi bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Quang Hải gắn bó với áo số 19 ở cả Hà Nội FC lẫn ĐT Việt Nam

Một thông tin đáng chú ý, đó là Austria Wien – CLB được cho rằng sẽ có Quang Hải cũng đang trống số áo 19. Đây có thể là một chi tiết rất thú vị để tin rằng Quang Hải sẽ trở thành người của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Áo. Nếu đây là sự thật, đó sẽ là một bước đệm rất lớn cho sự nghiệp của Quang Hải.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP