Pháp luật

(NÓNG) Tiệc ma túy tập thể: Cô giáo là người đưa ma túy vào phòng tiệc

Trực tiếp cô giáo tiểu học đã đưa 10 viên ma túy tổng hợp vào phòng tiệc. Chưa đủ "đô", số người này còn mua thêm 5 viên ma túy nữa để cùng thác loạn tập thể.

Tiệc ma túy tập thể có "sếp" ngân hàng tham gia đêm 21/12 tại quán Karaoe Dubai ở thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh) bước đầu đã xác định được đối tượng đưa ma túy vào phòng tiệc và đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Điều gây sốc, không ai ngờ tới, cô giáo tiểu học sinh xinh đẹp như hot girl là người đưa ma túy vào phòng tiệc.

Chiều tối 25/12, lãnh đạo Viện KSND huyện Hương Khê thông tin bước đầu cho biết, cô giáo Trần Thị Thúy Hằng, SN 1982, giáo viên trường Tiểu học Hương Trà chính là người đã đưa ma túy tổng hợp vào phòng.

"Cô Hằng là người đã đưa vào phòng hát karaoke 10 viên ma túy tổng hợp. Sau đó các đối tượng còn đưa tiền cho một người đi mua thêm 5 viên để cùng sử dụng" - Lãnh đạo Viện KSND huyện Hương Khê cho biết.

Cô giáo tiểu học là người đã đưa 10 viên ma túy tổng hợp vào phòng tiệc.

Bước đầu, cô giáo Trần Thị Thúy Hằng đã khai nhận số ma túy tổng hợp đưa vào phòng tiệc được mua của một đối tượng ở TP Vinh (Nghệ An).

"Đây không phải là đợt đầu cô giáo này mua ma túy. Hiện CQĐT đang tập trung làm rõ hành vi của cô giáo này" - Lãnh đạo Viện KSND huyện Hương Khê cho biết thêm.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê đã có lệnh tạm giữ hình sự đối với 3 đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, gồm: Nguyễn Thị Thanh Huyền, SN 1987, trú tại phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh); Phan Văn Quỳnh, SN 1990 và Biện Thị Lý, SN 1982, cùng trú tại Thị trấn Hương Khê. Các lệnh tạm giữ hình sự này đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Liên quan đến vụ việc này, ngày hôm nay lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm tỉnh Hà Tĩnh cũng thông tin, cán bộ kiểm lâm bị phát hiện có tham gia trong tiệc ma túy tập thể đó cũng đang tạm thời bị đình chỉ công tác để làm rõ có hay không hành vi sai phạm, vì đến nay phía CQĐT chưa thông tin chính thức, vì đang điều tra.

Quyết định đình chỉ công tác đối với 2 viên chức giáo dục tham gia tiệc sinh nhật tập thể

Như vậy, tiệc sinh nhật có sử dụng ma túy tổng hợp ở quán Karaok Dubai đến nay bước đầu đã làm rõ hành vi của từng đối tượng tham gia, trong đó 4 cán bộ, viên chức đã bị đình chỉ chức vụ, đình chỉ công tác để phục vụ công tác điều tra của cơ quan chức năng.

Trước đó, ông Tô Hữu Tài - PGĐ ngân hàng Agribank huyện Hương Khê đã bị đình chỉ chức vụ; viên chức Trần Thị Thúy Hằng, giáo viên Trường tiểu học Hương Trà và viên chức Nguyễn Thị Lệ Quyên, kế toán của trường mầm non Phúc Trạch bị đình chỉ công tác 30 ngày.

Tác giả: Thảo Đan

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

  Từ khóa: phê ma túy ,cô giáo ,hà tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP