Cộng đồng mạng

Nóng: Rò rỉ bức ảnh nghi là của Á hậu bị bắt tại trận khi đang bán dâm

Cư dân mạng lại tiếp tục "soi" ra hình ảnh được cho là của Á hậu T.D bị bắt tại khách sạn khi đang hành nghề bán dâm.

Đã hai ngày trôi qua nhưng dư luận vẫn chưa hết sốc trước thông tin cơ quan điều tra vừa triệt phá thành công đường dây bán dâm nghìn đô, với sự tham gia của nhiều chân dài nổi tiếng trong showbiz Việt. Đáng chú ý nhất là hai cái tên Á hậu T.D và MC C.V.

Dù cơ quan công an vẫn chưa chính thức xác nhận danh tính hai nhân vật này nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng truy tìm thông tin và đưa ra một số bằng chứng khiến sự nghi ngờ dồn vào Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy. Trước nghi vấn bán dâm, quản lý của hai chân dài này đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mọi tin đồn chỉ là thất thiệt.

Thế nhưng vài giờ trước, trên một trang chuyên chia sẻ về chuyện của nghệ sĩ bất ngờ đăng tải bức ảnh được cho là của Á hậu T.D bị bắt tại trận khi đang bán dâm tại khách sạn. Nhìn vào hình ảnh này, nhiều người cho rằng cô gái này khá giống Á hậu Thư Dung từ vóc dáng đến gương mặt.

Hình ảnh được cho là Á hậu T.D bị bắt tại khách sạn khi đang bán dâm được lan truyền trên mạng xã hội - Ảnh: Facebook

Cô gái che mặt cho lời khai tại cơ quan công an gây chú ý với chiếc vòng tay đặc biệt - Ảnh: Internet

Đặc biệt, một số dân mạng tinh ý còn “soi” ra một số chi tiết như váy, vòng tay, nhẫn của cô gái trong ảnh rất giống của Á hậu Thư Dung từng mang.

Cô gái che mặt này cũng có chiếc nhẫn giống hệt của Á hậu Thư Dung - Ảnh: Internet

Ngay cả chiếc vòng tay cũng trùng hợp - Ảnh: Internet

Chiếc đầm mà Thư Dung từng mặc cũng giống hệt của cô gái trong ảnh - Ảnh: Internet

Hiện tại, bức ảnh này đang được dân mạng lan truyền một cách chóng mặt. Tuy nhiên, thực hư về hình ảnh này vẫn là một ẩn số khiến nhiều người tò mò.

Tác giả: Khánh Linh(TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP