Thể thao

NÓNG: Quang Hải lọt vào mắt xanh của CLB Valencia

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC lọt vào mắt xanh của CLB đang thi đấu tại La Liga – Valencia sau khi đội bóng này được kết nối xem băng hình của tiền vệ sinh năm 1997.

Thời gian gần đây, các cầu thủ của Việt Nam liên tục được xuất ngoại ra nước ngoài thi đấu như Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng hay Văn Hậu. Mới đây nhất, CLB Sài Gòn FC cũng đưa ra thông báo về việc tiền vệ Cao Văn Triền sẽ tới J-League 2 thi đấu bắt đầu từ tháng 7 tới đây.

Trước đó Giám đốc La Liga tại Việt Nam, ông Brian Wright Vias nhận định khả năng để các tài năng của bóng đá Việt Nam sang giải đấu hàng đầu xứ bò thi đấu là hoàn toàn có thể xảy ra.

Quang Hải có tiềm năng sang La Liga thi đấu

Mới đây nhà quản lý cầu thủ David Segun Blessing - Giám đốc điều hành của Công ty thể thao Liên lục địa Omni tiếp tục báo một tin vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Theo đó, ông David cho rằng thị trường cầu thủ châu Á trong khoảng 5 năm đổ lại đang là một trong những mục tiêu mà nhiều đội bóng ở La Liga hướng đến.

Vị này cũng tiết lộ từng đóng vai trò trung gian kết nối CLB Valencia với Cầu thủ Nguyễn Quang Hải bằng cách gửi cho đội bóng băng ghi hình về màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1997. Đội bóng La Liga rất thích thú với những gì mà Quang Hải thể hiện.

“Bạn hỏi tôi rằng có CLB lớn nào đang quan tâm tới cầu thủ Việt Nam không ư? Sao mà không được, rất nhiều là đằng khác.”, David Segun Blessing - Giám đốc điều hành của Công ty thể thao Liên lục địa Omni chia sẻ.

Quang Hải lọt vào mắt xanh của CLB Valencia

“Tôi đã nghe rất nhiều những lời đề nghị từ các CLB châu Âu rằng hãy tìm kiếm một cầu thủ ở Việt Nam. Mới đây nhất là CLB Valencia đã đề nghị tôi tìm kiếm một tài năng có sức hút ở Việt Nam và cũng phải có tiềm năng phát triển. Tôi đã gửi cho họ xem video của Quang Hải và họ thích thú. Tuy nhiên, mọi thứ hiện tại vẫn chỉ dừng lại ở đó vì có quá nhiều vấn đề ở thời điểm hiện tại”

Việc Quang Hải được một đội bóng ở La Liga quan tâm không còn là chuyện mới. Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ sinh năm 1997 được CLB Deportivo Alaves liên hệ sang Tây Ban Nha thử việc nhưng anh đã từ chối.

Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP