Thể thao

Nóng: Quang Hải lên đường sang Pháp, lộ bằng chứng sắp khoác áo Pau FC

Bến đỗ mới của Quang Hải là đề tài nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Sau rất nhiều đồn đoán với hàng loạt CLB, điểm dừng chân mới của ngôi sao số 1 Việt Nam đang dần sáng tỏ.

L’Equipe, nhật báo thể thao số 1 nước Pháp khẳng định Pau FC sẽ là đội bóng mới của Quang Hải. Được biết, Ligue 2 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 30/7 nên bây giờ là thời điểm phù hợp để các CLB bắt đầu công bố các bản hợp đồng mới.

Trước đó vào ngày 22/6, người đại diện của Nguyễn Quang Hải đăng ảnh cầu thủ này đang ngồi tại một khách sạn. Theo chúng tôi tìm hiểu, đây là khách sạn ở Pau, Pháp. Điều này cho thấy việc Quang Hải ký hợp đồng với Pau FC là thông tin có cơ sở.

Sáng hôm nay 27/6, Nguyễn Quang Hải đã chia tay gia đình để bay sang Pháp chuẩn bị kiểm tra y tế. QH19 sẽ quá cảnh ở Đức một đêm trước khi đặt chân sang xứ sở hình lục lăng. Thông tin chính thức về bản hợp đồng này sẽ được đội bóng chủ quản công bố trong vài ngày tới.

Quang Hải từng có mặt tại khách sạn ở Pau, Pháp - nơi có Pau FC.

“Trong suốt những ngày qua, cái tên Quang Hải đã được gắn với nhiều CLB ở Ligue 2. Dù thực tế là chưa có bất kỳ mối liên hệ thực sự nào, song những thông tin kiểu này đã dấy lên một cơn bão truyền thông ở Việt Nam.

Chỉ biết rằng Quang Hải chắc chắn sẽ đến Pháp. Ngôi sao được các báo Việt Nam gọi là “Messi Việt Nam” này dự kiến sẽ có mặt tại Pau FC trong vài ngày tới. Nếu kiểm tra y tế thành công, anh sẽ ký vào một bản hợp đồng 2 năm, với điều khoản gia hạn thêm 1 năm với đội bóng miền Nam nước Pháp”, L’Equipe khẳng định.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, Quang Hải là cầu thủ có sức hút hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á. Các tài khoản mạng xã hội của cầu thủ này có hàng triệu lượt theo dõi và sẽ có giá trị ở cả yếu tố thương mại. Nhưng theo chia sẻ của người đại diện, đội bóng mới sẽ không tổ chức lễ ra mắt cho Quang Hải. Đây là cách giúp cầu thủ người Đông Anh tránh được những áp lực không đáng có.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP