Thể thao

Nóng: Người đại diện lên tiếng, rõ tin đồn Quang Hải tới Nimes?

Ông bầu Nguyễn Đắc Văn mới đây đã cập nhật thông tin mới nhất liên quan tới tình hình chuyển nhượng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Cụ thể, trong bài đăng mới nhất của mình trên trang cá nhân, ông Nguyễn Đắc Văn – người đại diện của cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã lên tiếng về tin đồn tiền vệ của ĐT Việt Nam sang Nemis. Theo đó, ông này viết:

“Mình chưa bao giờ làm việc với LASK hoặc Nimes hay Nantes. Mấy CLB này chắc chắn họ dị ứng lắm lắm rồi.”

Bài đăng mới nhất của ông bầu Nguyễn Đắc Văn

Bên dưới phần bình luận, ông bầu quyền lực này cũng thông tin thêm: “Mà mình cũng không có nhu cầu phải chia sẻ là mình đã làm việc với những CLB nào. Quan trọng là kết quả cuối cùng.”

Như vậy với những gì được ông Văn chia sẻ, không loại trừ khả năng những thông tin về việc Quang Hải cập bến CLB Nimes của Pháp chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Hiện tại bến đỗ của cầu thủ xuất sắc bậc nhất Việt Nam vẫn đang là một bí ẩn và chưa rõ ràng.

Trước đó, báo giới và truyền thông Việt Nam đồng loạt loan tin Quang Hải đã được liên hệ để gia nhập CLB Olympique (gọi tắt là Nimes), đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 Pháp. Thông tin này càng trở nên có cơ sở khi mà cầu thủ người Đông Anh đã bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp cạnh cầu Pont Neuf - một trong số cây cầu lâu đời nhất bắc qua sông Seine tại vùng ngoại ô thủ đô Paris.

Bức ảnh khiến cư dân mạng đồn đoán về tương lai của tiền vệ Quang Hải

Thậm chí không lâu sau khi tin đồn này trở nên rầm rộ, trang Wikipedia cũng cập nhật thông tin Quang Hải là cầu thủ của Nemis với số áo 19. Tuy nhiên sau đó, cư dân mạng cũng đã phát hiện ra dòng thông tin này chỉ là một thủ thuật chỉnh sửa và không có căn cứ.

Về Nimes, đội bóng này từng thi đấu ở Ligue 1 mùa 2020 - 2021 trước khi rớt hạng. Mùa 2021/22, Nimes xếp hạng 9/20 đội ở Ligue 2 với 49 điểm sau 38 trận. Mục tiêu của Nimes là giành quyền thăng hạng Ligue 1 ở mùa giải tới.

Tác giả: Kinh Luân

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP