Pháp luật

Nóng: Nghi phạm ra tay thảm sát cả gia đình ở Nam Định đã tử vong

Theo nguồn tin riêng của PV báo Người Đưa Tin, đối tượng Trịnh Viết Ba (SN 1967) - nghi phạm trong vụ án mạng chấn động tại Nam Định đã tử vong vào sáng nay (5/3) tại bệnh viện.

Sáng nay (5/3), trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Hùng Cường - Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định cho biết: “Sau khi được chuyển lên bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vào sáng qua (4/3), đối tượng Trịnh Viết Ba (làm nghề thầy cúng ở TP.Nam Định – nghi phạm của vụ án mạng chấn động tại Nam Định) đã được các y bác sĩ tại bệnh viện cứu chữa. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bệnh nhân đã tử vong vào sáng ngày 5/3 tại bệnh viện.

Trong một diễn biến khác, 2 nạn nhân trong vụ thảm sát là ông Bùi Sỹ Đ. và anh Bùi Sỹ Th. đều đang được điều trị tích cực tại Khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định. “Đến thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của anh Th. về cơ bản đã ổn định, còn ông Đ. đã qua cơn nguy kịch. Hiện bệnh viện vẫn đang tích cực theo dõi tình hình sức khỏe của nạn nhân”, ông Cường cho biết thêm.

Clip: Hiện trường vụ thảm sát

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 4h sáng ngày 4/3, đối tượng Trịnh Viết Ba do nghi ngờ bị ông Bùi Sỹ Đ. (SN 1940, ở đường Hoàng Hoa Thám) bỏ bùa nên đã lẻn sang nhà ông Đ.. Tại đây, đối tượng Ba dùng dao chém vợ ông Đ. là bà Phùng Thị M. (SN 1944) cùng con dâu ông Đ. là chị Phạm Thị D. (SN 1977) tử vong tại chỗ.

Được biết nạn nhân và nghi phạm là hàng xóm gần nhà nhau cùng sống tại ngõ 25, tổ 2, đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền, TP.Nam Định.

Những người hàng xóm cho hay, Trịnh Viết Ba hành nghề thầy cúng, xem phong thủy và đến ngõ 25 thuê nhà cách đây mấy năm. Còn gia đình ông Bùi Sỹ Đ. sinh sống tại đây đã lâu.

Gia đình ông Đ. có 5 người, gồm vợ chồng ông Đ., vợ chồng người con trai. Con dâu ông Đ. là chị Phạm Thị D. (SN 1977), mới sinh con được 10 ngày.

Hàng xóm cho hay, mâu thuẫn giữa ông Trịnh Viết Ba và gia đình ông Đ. đã phát sinh từ trước tết Kỷ Hợi. Thời gian này, ông Ba liên tục cho rằng chị D. (con dâu ông Đ.) thường xuyên chửi bới mình, trong khi gia đình ông Đ. nhiều lần khẳng định không có chuyện này. Đến khoảng 4h sáng ngày 4/3 thì xảy ra chuyện Ba cầm dao xông sang nhà ông Đ. gây ra vụ trọng án. Sau khi gây án, ông Ba về nhà trọ tự sát .

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Tác giả: Thu Huyền - Nguyễn Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP