Pháp luật

Nóng: Nghi án con trai có dấu hiệu tâm thần giết cha ruột tại nhà

Nghe thấy có tiếng một người đàn ông thì thầm bên tai “giết giết”, Hiền liền lấy dao và đâm vào người cha đang nằm trên giường khiến nạn nhân tử vong.


Ngày 24/11, phòng CSHS Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an TP.Vũng Tàu tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tra vụ án mạng nghiêm trọng tại đường Lê Lợi, phường 7, TP.Vũng Tàu.

Đồng thời cơ quan công an cũng bắt giữ khẩn cấp nghi phạm Phạm Văn Hiền, SN 1998, trú tại địa chỉ trên.

Phạm Văn Hiền tại cơ quan công an.

Nạn nhân trong vụ án là ông Phạm Văn H. (SN 1966), cha của Hiền.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 24/11 nhiều người dân sống ở đường Lê Lợi, TP.Vũng Tàu bất ngờ nghe tiếng kêu la bên trong căn nhà số 318/21 nên vào kiểm tra thì phát hiện ông H. đã tử vong trên vũng máu.

Bên cạnh thi thể ông H. là Hiền đang có dấu hiệu bất thường. Ngay sau đó vụ việc được trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra vụ án mạng.

Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Tại cơ quan công an, Hiền khai nhận vào khoảng 0h ngày 24/11, Hiền nghe thấy có tiếng một người đàn ông thì thầm bên tai “giết, giết”. Lúc này, Hiền liền lấy dao và đâm ông H. đang nằm trên giường.

Sau đó, Hiền tiếp tục lấy dụng cụ cắt ống nước bằng kim loại đập nhiều lần vào người ông H.. Thấy ông H. vẫn còn thở, Hiền tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát cho đến khi nạn nhân tắt thở.

Theo một số người dân sống cạnh nhà nạn nhân cho biết, trước đó Hiền được người nhà đưa đi chữa bệnh tâm thần tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Cách đây 2 tháng, do thương con nên ông H. đón Hiền về nhà.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Hưng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

Tác giả: PV (Tổng hợp)

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP