Thể thao

NÓNG: Nam Định nợ lương cầu thủ 3 tháng

Một số cầu thủ Nam Định đã đăng đàn trên mạng xã hội về việc đội bóng thành Nam nợ lương họ suốt 3 tháng vừa qua.

Trên facebook của cầu thủ Nguyễn Hạ Long, một dòng trạng thái đáng chú ý như sau: “Bóng đá có lúc thăng, lúc trầm nhưng phía sau lưng mỗi cầu thủ còn là cả gia đình. Đến nay, cũng đã 3 tháng nhưng cầu thủ CLB Nam Định chưa nhận được bất kì chế độ nào. Đây là giai đoạn chuyển giao giữa nhà tài trợ cũ và mới nên toàn đội rất hiểu cho ban lãnh đạo CLB. Tuy nhiên, chúng tôi rất mong muốn có được một cuộc gặp để có thể tâm sự nhiều hơn, để ban lãnh đạo có thể nắm được tâm tư, nguyện vọng của cầu thủ khi mùa giải đã đi qua một vài trận đấu.

Chúng tôi hy vọng rằng thời gian tới đây sẽ là lúc mà CLB Nam Định chơi tốt hơn, phục vụ khán giả nhiều hơn và đạt được mục tiêu do nhà tài trợ, ban lãnh đạo đề ra. Chú thích, Sukem nhà e nó sắp hết sữa rồi các bác ơi”.

Chia sẻ của cầu thủ Nguyễn Hạ Long

Một cầu thủ khác của Nam Định viết: “Bóng đá có lúc thăng, lúc trầm nhưng phía sau lưng mỗi cầu thủ còn là cả gia đình. Đến nay, cũng đã 3 tháng nhưng cầu thủ CLB Nam Định chưa nhận được bất kì chế độ nào. Đây là giai đoạn chuyển giao giữa nhà tài trợ cũ và mới nên toàn đội rất hiểu cho ban lãnh đạo CLB. Tuy nhiên, chúng tôi rất mong muốn có được một cuộc gặp để có thể tâm sự nhiều hơn, để ban lãnh đạo có thể nắm được tâm tư, nguyện vọng của cầu thủ khi mùa giải đã đi qua một vài trận đấu.Chúng tôi hy vọng rằng thời gian tới đây sẽ là lúc mà CLB Nam Định chơi tốt hơn, phục vụ khán giả nhiều hơn và đạt được mục tiêu do nhà tài trợ, ban lãnh đạo đề ra”.

Theo nguồn tin của báo giới, Nam Định thực tế bước vào mùa giải 2022 với vô số nỗi lo toan khi nhà tài trợ cũ đã đáo hạn hợp đồng. Cũng chính vì thế mà từ đầu năm 2022 đến nay, lương, thưởng của đội chưa được giải ngân. Những bản hợp đồng mới cũng như việc một số cầu thủ được gia hạn hợp đồng chưa được giải ngân tiền lót tay.

Và chia sẻ của cầu thủ Hữu Định

Vậy nên, giữa muôn trùng gian khó, Nam Định như chết đuối vớ được cọc khi mới đây Tập đoàn Xuân Thiện đồng ý tài trợ cho đội bóng với số tiền tối thiểu 50 tỷ đồng/mùa giải. Con số này dự kiến sẽ tăng thêm nếu thành tích của đội được cải thiện. Dẫu vậy, cho đến hiện tại, phao cứu sinh chưa được tập đoàn kể trên đưa ra cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Trước Nam Định, một đội bóng khác là Than Quảng Ninh từng rơi vào tình cảnh tương tự. Nhiều cầu thủ đăng đàn viết trên facebook về tình cảnh đội nợ lương, thưởng, lót tay nhiều tháng trời. Hệ quả, Than Quảng Ninh đang phải tạm dừng hoạt động và đối diện với nguy cơ giải thể.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP