Cộng đồng mạng

NÓNG: Một nam diễn viên bị bạn gái tố bạo lực, đỉnh điểm là bóp cổ, quen nhau 3 tháng vẫn chat sex với người yêu cũ?

Trên trang cá nhân, bạn gái của nam diễn viên này đã đăng bài tố gây xôn xao.

Mới đây trên MXH bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái tố nam diễn viên H.N - người từng nổi tiếng nhờ vai diễn giang hồ trong phim một bộ phim có hành vi bạo lực với bạn gái. Status trên được chính bạn gái của H.N đăng tải khiến dân mạng không khỏi xôn xao.

Theo lời T.C - bạn gái của nam diễn viên, cả hai bắt đầu quen từ hồi tháng 7/2020. T.C kể lại trong giai đoạn quen nhau, H.N có xu hướng bạo lực. Bạn gái H.N giải thích rằng anh là người dễ nóng tính và hay phát ngôn thô lỗ dù chuyện chẳng liên quan gì tới cô. Điển hình như:

- Vào khoảng thời gian sau khi công chiếu phim Gái Già Lắm Chiêu 5, anh đã lôi mình từ thang cuốn của Landmark gần cà phê Runam xuống tầng hầm, tay của mình rất là đau, và cả 2 đầu gối mình đều bị trầy xước.

- Lần tiếp khi tiêm vaccine vào ngày 31/7/2021, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên anh H.N đã dừng xe đột ngột giữa đường và lôi mình khỏi xe. Trong lúc mình hoảng loạn cố lấy điện thoại ra để gọi người nhà, thì bị anh giành điện thoại và xô mình qua một bên. Cổ tay mình bị đỏ, và thật sự mình rất sợ, vì mình không có rành đường sá ở Việt Nam. Mình đã khóc rất nhiều, nhưng vẫn cố nén cảm xúc lại, vì sợ ảnh lại nổi nóng và mất kiểm soát lần nữa.

Hình ảnh sau khi vụ bạo hành xảy ra ở căn hộ diễn viên H.N (Ảnh NVCC)

- Vào đêm 24/12/2021, sau khi xảy ra mâu thuẫn, anh 1 lần vừa tấn công bóp cổ vừa đẩy mình vào tủ áo, 1 lần lại đẩy mình vào cửa nhà vệ sinh làm cho gò má mình bị đỏ và sưng. Đến giờ cổ mình bị bầm và rất đau khi nói chuyện và ăn uống. Ngón út và ngón cái bên bàn tay trái mình cũng bị bóp chèn vào nhau rất đau. Việc này xảy ra tại căn hộ anh đang ở.

Vết tích để lại sau vụ bạo hành (Ảnh NVCC)

Ngoài ra, bạn gái của nam diễn viên còn tiết lộ đã phát hiện H.N vẫn chat sex với người yêu cũ dù cả hai đang quen nhau được 3 tháng. Cô kể lại: Sau nhiều lần nổi nóng và chối bay với mình, thì sau khi mình show tin nhắn đó, ảnh đã phải thừa nhận là có ngủ với người yêu cũ trong khi đang quen mình.

Trong bài tố của T.C, cô cho biết bản thân nam diễn viên có xin lỗi, T.C còn thương nên tự biện minh rằng H.N sẽ thay đổi nên đã nhiều lần tha thứ. Ngoài ra, nam diễn viên cũng đề cập đến chuyện muốn có con với T.C, cô nghĩ mình nên chân thành trong mối quan hệ. Tuy nhiên, những lần bị bóp cổ, cô cho biết bản thân không thể lún sâu vào mối quan hệ này. Bên cạnh đó, T.C cho rằng: Mình biết chắc là sẽ có nhiều người con gái sẽ nhìn lầm, vì anh xây dựng hình ảnh khá đẹp, và luôn cư xử người tử tế khi có mặt những người khác xung quanh, ảnh chỉ nổi nóng văng tục khi chỉ có 1 mình mình.

Liên hệ với T.C, cô cho biết hiện tại cô không thể trả lời được gì thêm vì không đủ bình tĩnh.

Hiện tại, những chia sẻ trên mới từ 1 phía. Chúng tôi đang liên lạc với nam diễn viên để làm rõ vấn đề.

Nguồn: Tổng hợp - NVCC

Tác giả: Aphrodite

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP