Thể thao

NÓNG: Kết luận sơ bộ về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác sau pha phạm lỗi thô bạo từ tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC tại vòng 5 V.League 2021.

Theo kết luận sơ bộ của bác sỹ, Đỗ Hùng Dũng đã bị gãy xương chày và xương mác. Tiền vệ của Hà Nội FC bị chấn thương ở phút 28 trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC. Đó là pha bóng mà Hùng Dũng bị Hoàng Thịnh vào bóng cả hai chân một cách thô bạo. Sau đó, chính Hoàng Thịnh là người sơ cứu cho Hùng Dũng cũng như lên tận xe cấp cứu để xin lỗi anh.

Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác sau pha phạm lỗi của Ngô Hoàng Thịnh

Ở trên khán đài, chứng kiến học trò cưng bị chấn thương nguy hiểm, HLV Park Hang Seo vội vàng chạy xuống sân và tiến tới tận xe cấp cứu. Sau đó, ông cầm điện thoại để chờ đợi tin tức từ phía phòng cấp cứu bệnh viện để biết chấn thương của Hùng Dũng như thế nào. Rõ ràng việc bị gãy xương chày và xương mác khiến cho Hùng Dũng đứng trước nguy cơ phải nghỉ từ 2-3 tháng. Đồng nghĩa, khả năng Hùng Dũng thi đấu vòng loại World Cup 2022 là không cao. Đó đương nhiên là tin chẳng vui với HLV Park Hang Seo, nhất là khi trước đó, ông còn hay tin Tuấn Anh phải tập riêng ở HAGL. Một lần nữa, bài toán tiền vệ trung tâm lại khiến ông Park đau đầu.

Về phía Hoàng Thịnh, cư dân mạng đã tấn công mạng xã hội của anh. Nhiều CĐV quá khích còn đổi thông tin trên wikipedia của Hoàng Thịnh với những ngôn từ kích động, bôi nhọ hình ảnh của tiền vệ này. Về phái Hà Nội FC, họ lại phải chấp nhận cảnh trụ cột của mình chấn thương dài hạn. Vừa mới đón chào sự trở lại của Duy Mạnh, Moses và sắp sửa là Đình Trọng, Hà Nội FC đã mất Hùng Dũng. Đấy là chưa kể, Bruno Cunha, Quang Hải cũng chưa rõ chấn thương như thế nào.

Hùng Dũng nhiều khả năng phải nghỉ vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6

Điều đó khiến cho chiến thắng 3-0 trước TP.HCM để giúp Hà Nội FC vươn lên ngôi đầu bảng trở nên kém vui đối với HLV Chu Đình Nghiêm cùng các cầu thủ. Bởi với chặng tourmalet trước mắt cộng thêm sự thiếu vắng Hùng Dũng, Bruno lẫn Quang Hải, nguy cơ Hà Nội FC lại xảy chân là rất lớn.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP