Số hóa

Nóng: iPhone 9 phiên bản màn hình 6,1 inch lần đầu lộ diện

Nguồn tin công nghệ uy tín @OnLeaks là người đăng tải những hình ảnh liên quan đến chiếc iPhone này.

Apple được đồn đoán sẽ trình làng ba chiếc iPhone mới mùa hè năm nay, trong đó chiếc máy giá thấp nhất và đáng chờ đợi nhất chính là chiếc máy có màn hình LCD kích thước 6,1 inch. Mới đây, những hình ảnh được cho là thể hiện chính xác thiết kế của chiếc máy này đã được @OnLeaks đăng tải. Điều đáng nói nằm ở chỗ @OnLeaks là một nguồn tin công nghệ cực kì đáng tin cậy.

iPhone 2018 với màn hình 6,1 inch có thể sẽ là chiếc smartphone giá thấp nhất Apple trình làng vào tháng 9 tới.

Về tổng thể, máy vẫn có thiết kế tương tự iPhone X với thiết kế hai mặt kính và khung kim loại. Đuôi máy tiếp tục không có jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy iPhone 2018 này vẫn có phần tai thỏ khá lớn cùng với đó là sự biến mất hoàn toàn của các nút bấm vật lý ở mặt trước, tương tự những gì đã xuất hiện trên iPhone X. Phần viền màn hình trên chiếc máy cũng gần như được tối giản hoàn toàn để người dùng có thể tận hưởng kích thước màn hình lớn nhất trong một thân máy nhỏ nhất.

Sườn máy có thể chỉ cấu thành từ nhôm trong khi đó ở các phiên bản cao cấp hơn nó sẽ được làm bằng thép không gỉ.

iPhone 2018 6,1 inch nhiều khả năng sẽ dùng màn hình LCD, điều này khiến giá máy thấp hơn.

Chiếc iPhone xuất hiện trong hình ảnh này vẫn chỉ có camera đơn ở mặt lưng. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Apple sẽ để dành tính năng camera kép cao cấp cho những dòng máy đắt tiền hơn. Theo nguồn tin, iPhone 2018 phiên bản 6,1 inch sẽ có kích thước 150,9 mm x 76,5 mm x 8,3 mm. Để bạn đọc dễ hình dung, hãy so sánh nó với kích thước 143,6 mm x 70,9 mm x 7,7 inch.

Mặt lưng tráng kính bóng bẩy và cụm camera đơn lồi lên khá nhiều.

Nếu tin đồn xác thực, chiếc máy này sẽ dày hơn iPhone X khoảng 0,6 mm.

Mùa thu năm nay, Apple được cho là sẽ trình làng ba chiếc iPhone với kích thước và công nghệ màn hình lần lượt là: 6,5 inch OLED, 5,8 inch OLED và 6,1 inch LCD. Thiết bị 6,1 inch mà chúng ta đang nói đến ở đây sẽ là chiếc máy có giá thành thấp nhất và được kì vọng sẽ thực sự tạo ra cơn sốt. Công nghệ LCD dù vậy có màn hình không được đánh giá cao bằng màn hình OLED. Màn hình OLED theo đó có khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ hơn, độ tương phản cao hơn trong khi lại tiết kiệm năng lượng.

Tác giả: T. Sơn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iPhone 9 ,iphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP