Số hóa

Nóng: iPhone 12 'bằng xương bằng thịt' lần đầu lộ diện trong video trên tay

Video rò rỉ cho thấy một chiếc iPhone 12 với sườn máy phẳng thay vì bo cong bán elip như hiện tại. Hiện chưa rõ tính xác thực của nó.

Một video được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây cho thấy hình ảnh một thiết bị có thể là một chiếc iPhone 12 trong thực tế. Quan sát cho thấy, chiếc iPhone 12 trong video này có phần sườn máy được thiết kế phẳng thay vì bo cong bán elip như hiện tại. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định iPhone 12 sẽ sử dụng thiết kế sườn máy phẳng tương tự iPhone 4, iPhone 5 hay gần đây hơn là iPad Pro.

Cụm camera sau trên chiếc iPhone xuất hiện trong video này khá tương tự với những gì đã có trên chiếc iPhone 11 Pro, đồng nghĩa với việc máy vẫn có ba camera sau. Ở thời điểm hiện tại, một số báo cáo nói rằng iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ có cụm bốn camera sau, trong đó bao gồm một cảm biến LiDAR. Đây là công nghệ có thể giúp iPhone thu được nhiều dữ liệu hơn khi chụp hình đồng thời ứng dụng thêm được các khía cạnh liên quan đến thực tế mô phỏng.

(Ảnh: MacRumors)

Apple đang lên kế hoạch sẽ ra mắt bốn mẫu iPhone mới trong tháng 10. Tất cả đều hỗ trợ công nghệ kết nối 5G, theo Bloomberg dẫn nguồn tin am hiểu vấn đề. Trong bốn mẫu máy này sẽ có hai mẫu máy điện thoại cao cấp và hai mẫu máy có giá thành thấp hơn. Chúng có kích thước màn hình 5,4 inch (1 mẫu), 6,1 inch (2 mẫu) và 6,7 inch (1 mẫu).

(Ảnh: GSMArena)

Bên cạnh đó, Apple cũng lên kế hoạch sẽ ra mắt một mẫu iPad Air mới với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, hai mẫu Apple Watch mới, chiếc tai nghe trùm tai đầu tiên trong lịch sử Apple cùng với đó là một mẫu HomePod nhỏ hơn, theo Bloomberg. Về phần mình, Apple từ chối đưa ra bình luận.

(Ảnh: Reuters)

Apple vừa đón quý kinh doanh thứ 2 trong năm 2020 với doanh thu tăng 11% lên mốc 59,7 tỉ USD bất chấp những gián đoán do COVID-19 gây ra. Trong đó, doanh thu iPhone mang về 26,42 tỉ USD, cao hơn mức ước đoán 22,37 tỉ USD. Hôm 19/8, Apple cũng trở thành công ty đại chúng Mỹ đầu tiên đạt mốc định giá 2 nghìn tỉ USD.

Tác giả: Vũ Tuấn Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iPhone 12 ,Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP