Thể thao

Nóng: Hoàng Đức nhận đề nghị hấp dẫn từ đại gia Thái Lan

Nhà vô địch Thái Lan – Pathum United sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để đưa Hoàng Đức sang thi đấu nửa năm tại Thai League 2021/2022.

Thông tin mà Bongdaplus có được, ĐKVĐ Thai League đang dành sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao mới nổi của ĐT Việt Nam và Viettel, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Thời gian vừa qua, Pathum United liên tục gửi lời đề nghị hấp dẫn đến Viettel và cá nhân Hoàng Đức.

Theo đó, đội chủ sân Pathum Thani muốn Viettel cho Hoàng Đức sang Thái Lan thi đấu với bản hợp đồng cho mượn kéo dài nửa năm (từ tháng 11/2021 đến tháng 5/2022). Bên cạnh chi phí cho mượn với giá trị “khủng” dành cho Viettel, “đại gia” của bóng đá Thái Lan cũng sẵn sàng chi trả mức lương không dưới 10.000 USD/tháng (230 triệu đồng) để có được sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi này.

Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ gốc Hải Dương trong màu áo của Viettel ở AFC Champions League và ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 là lý do khiến anh nhận được sự săn đón của Pathum United. Trước đó, tại vòng loại bảng F AFC Champions League, Viettel có 2 trận đấu với Pathum United và cùng thất thủ với tỷ số 1-3; 0-2. Dẫu vậy, phong độ chói sáng của Hoàng Đức đã lọt vào “mắt xanh” của HLV Aurelio Widmar bên phía Pathum United.

Hoàng Đức đang chơi rất hay trong màu áo ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Ảnh : Đức Cường

Dù nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ ĐKVĐ Thai League nhưng khả năng Hoàng Đức sang Thái Lan chơi bóng trong nửa năm là rất thấp. Hiện tại, tiền vệ Hải Dương đang là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của Viettel. Đội bóng áo lính chắc chắn không thể để anh ra đi khi họ cũng có những mục tiêu ở V.League 2022. Bên cạnh đó, trong giai đoạn sắp tới, Hoàng Đức cũng phải dồn sức tập trung cùng ĐT Việt Nam thi đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trải qua 2 trận mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Hoàng Đức được đánh giá là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía ĐT Việt Nam. Ngoài lời đề nghị từ Thái Lan, tiền vệ 23 tuổi cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đội hạng nhì Tây Ban Nha và một số CLB ở K.League.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP