Thể thao

Nóng: Heerenveen ra quyết định quan trọng về tương lai của Văn Hậu

Tương lai của Văn Hậu đã trở nên rõ ràng hơn rất nhiều sau động thái mới nhất từ phía Heerenveen.

Theo đó, ngày hôm nay (9/5), đội bóng Hà Lan SC Heerenveen đã gửi email tới Hà Nội FC, đề xuất đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Trong thư, Heerenveen bày tỏ nguyện vọng có một cuộc họp với ban lãnh đạo Hà Nội FC vào tuần tới để đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Thái Bình.

Hợp đồng cho mượn của Văn Hậu với Heerenveen sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới. Ở Heerenveen, Văn Hậu chủ yếu đá cho đội trẻ, mới được vào sân 4 phút cho đội một tại Cup Quốc gia. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn ghi điểm với Heereveen nhờ lối chơi đa năng, có thể đá cả hậu vệ trái lẫn trung vệ.

Đội bóng Hà Lan Heerenveen vừa gửi đề xuất gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.

Ngày 23/4, Giám đốc Kỹ thuật Gerry Hamstra của đội bóng Hà Lan cũng đã gặp Văn Hậu để bàn thảo. Heerenveen muốn gia hạn hợp đồng cho mượn thêm một năm. Bản thân Văn Hậu cũng muốn được tiếp tục ở lại châu Âu để tìm kiếm cơ hội.

Thời gian qua, tương lai của Văn Hậu là điều thu hút sự quan tâm lớn với người hâm mộ Việt Nam. Với những diễn biến mới nhất, gần như chắc chắn Văn Hậu sẽ tiếp tục gắn bó với Heerenveen.

  Từ khóa: Heerenveen ,Văn Hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP