Thể thao

Nóng: Hé lộ đội bóng mà Quang Hải sắp khoác áo tại giải Ligue 2

Tương lai của Quang Hải đang là chủ đề rất được quan tâm vào thời điểm này. Mới nhất, trang ASEAN Football vừa hé lộ đội bóng mà tiền vệ sinh năm 1997 khoác áo tại giải Ligue 2 trong thời gian tới.

Tương lai của Quang Hải đang là điều mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất quan tâm vào thời điểm hiện tại. Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ khoác áo một đội bóng tại giải Ligue 2 - giải hạng nhì Pháp trong mùa bóng 2022/23.

Đây được xem là môi trường phù hợp để Quang Hải có thể thể hiện khả năng cũng như trải nghiệm môi trường bóng đá ở châu Âu.

Mới nhất, CLB mà Quang Hải sắp khoác áo tại Ligue 2 đã được hé lộ. Cụ thể, trên trang ASEAN Football, họ vừa đăng tải hình ảnh tiền vệ sinh năm 1997 dần “lộ diện” trong màu áo mới.

Hình ảnh được trang ASEAN Football hé lộ về điểm đến tiếp theo của Quang Hải

Theo đó, đội bóng Quang Hải khoác áo có trang phục truyền thống là màu đỏ và có nhà tài trợ Bastide ở phần giữa của áo. Sau khi hình ảnh này được hé lộ, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy tò mò về đội bóng ấy.

Đó chính là CLB Nimes. Ở mùa giải 2021/22, Nimes xếp thứ 9 tại Ligue 2 với 49 điểm sau 38 vòng đấu. Trong quá khứ, Nimes từng thi đấu ở Ligue 1 mùa 2020/21 trước khi rớt hạng.

Ở mùa giải năm nay, đội bóng này đặt mục tiêu là nằm trong top 3, qua đó cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé lên chơi tại giải đấu cao nhất bóng đá Pháp trong mùa bóng tới. Đây sẽ là thách thức song cũng là cơ hội để Quang Hải thể hiện bản thân và khẳng định tên tuổi của mình.

Đó là CLB Nimes - đội xếp thứ 9 tại giải Ligue 2 trong mùa bóng 2021/22

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ người đại diện Nguyễn Đắc Văn, Quang Hải vẫn sẽ tiếp tục mặc áo số 19 tại đội bóng mới. Hiện nay, ở Nimes, số áo ấy đang thuộc về Julian Ponceau. Dù vậy, cầu thủ người Angola hiện đã được Nimes cho đi mượn nên áo số 19 hoàn toàn có thể thuộc về Quang Hải khi anh gia nhập đội bóng.

Vào ngày 15/6 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1997 đã trở về nước để xin visa lao động trước khi bay lại sang Pháp để hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng. Nếu khoác áo Nimes, Hải “con” sẽ hướng tới trận ra mắt tại Ligue 2 vào ngày 30/7 khi CLB này chạm trán Caen.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP