Xã hội

Nóng: Hàng trăm học sinh trường Đoàn Thị Điểm Ecopark nghỉ học, nghi bị ngộ độc

Theo thông tin báo Người Đưa Tin nắm được, hiện đang có hàng trăm học sinh đang theo học tại trường Phổ thông Đoàn Thị Điểm Ecopark (Văn Giang- Hưng Yên) nghi bị ngộ độc thực phẩm, trong số đó có nhiều cháu phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, trao đổi với PV, chị Nguyễn Thanh T., một phụ huynh đang có con học lớp 6 theo diện bán trú tại trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark cho hay: “Sau buổi học ngày 02/03, con tôi bị đau bụng đi ngoài và phải vào viện cấp cứu. Không chỉ có con tôi mà còn nhiều cháu khác cũng học theo diện bán trú gặp tình trạng này”.

Trường Phổ thông Đoàn Thị Điểm Ecopark.

Một phụ huynh khác cũng có con bị đau bụng, đau đầu sau khi đi học về nói: “Con tôi bị đi ngoài và hơi đau đầu, tôi rất hoang mang khi mà rất nhiều phụ huynh khác cũng thông báo về tình trạng tương tự xảy ra với con”.

Cũng theo vị này, sáng nay (6/3) đại diện Ban phụ huynh nhà trường đã có buổi làm việc với Lãnh đạo nhà trường để làm rõ sự việc.

Xác nhận với pv, ông Nguyễn Văn Phê – Giám đốc sở GD&ĐT Hưng Yên xác nhận sự việc và đang giao cho các đơn vị cấp dưới nhanh chóng xác minh làm rõ và sẽ sớm cung cấp thông tin.

Còn ông Phan Xuân Quyết – Phó Giám đốc sở GD&ĐT Hưng Yên cung cấp thông tin cho biết, theo báo cáo của nhà trường ngày 5/3 có khoảng 140 cháu đang học tại trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark phải nghỉ học vì cho là bị ngộ độc thực phẩm. Tới sáng 6/3, đã có 30 cháu trở lại đi học bình thường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

Tác giả: Công Luân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP