Pháp luật

NÓNG: Hai cha con tử vong ở Bình Dương, hiện trường có dao dính máu

Nghe tiếng la hét thất thanh, hàng xóm chạy qua phòng trọ để kiểm tra thì phát hiện người cha nằm bất động trên giường, dưới nền là con trai đang nguy kịch.

Ngày 22/4, đại diện Công an phường Tân Đông Hiệp (TP. Dĩ An, Bình Dương) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ hai người trong một gia đình tử vong với nhiều vết cắt trên cổ.

Nạn nhân được xác định là Trần Hữu Dũng (55 tuổi) và Trần Hữu Tâm (30 tuổi, cùng quê An Giang), cả 2 là cha con.

Trước đó, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng la hét thất thanh tại phòng trọ nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai thuộc khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương. Nhanh chóng kiểm tra, họ phát hiện người cha nằm bất động trên giường, dưới nền nhà là người con trai đang nằm thở thoi thóp.

Người dân bàng hoàng trước sự việc.

Người dân đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng địa phương. Nhận tin báo, nhân viên y tế có mặt thì người cha trên giường đã tử vong, nên tiến hành cầm máu cho người con và chuyển vào bệnh viện. Tuy nhiên, do mất máu quá nhiều nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương có mặt để tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Qua kiểm tra, xác định trên người ông Dũng có nhiều vết thương. Phía dưới nền nhà có một con dao dính đầy máu.

Được biết, cả 2 nạn nhân là cha con sống cùng nhau tại căn phòng trọ trên. Hàng xóm sống cùng dãy trọ nhận xét người con là một người hiền lành, chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Yến Nhi

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp Thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP