Cộng đồng mạng

NÓNG: Giả danh ê-kíp chụp kỉ yếu quấy rối tình dục hàng loạt nữ sinh

Đối tượng biến thái bắt đầu nhắn tin quấy rối tình dục với M.N từ 13/4 vừa qua, còn với các nạn nhân khác thì sớm hơn một chút, từ khoảng đầu tháng 4.

Hiện nay tình trạng quấy rối tình dục bằng nhiều hình thức đang là vấn nạn đầy nhức nhối. Không dừng lại ở hành động, nhiều kẻ xấu còn sử dụng phương thức nhắn tin cho các nạn nhân bằng những ngôn từ dung tục, biến thái.

Vừa qua, trên MXH cũng xôn xao về một câu chuyện tương tự. Sự việc được M.N - một nữ sinh năm nhất đến từ một trường Đại học tại HN, người được cho là một trong số nạn nhân chia sẻ trên chính trang cá nhân của mình.

Đoạn tin nhắn của nạn nhân với kẻ xấu.

Theo đó, một người tên M.N cho hay mấy ngày trước, Facebook cá nhân của cô được thông báo bình luận yêu cầu check inbox của một tài khoản có tên Thu Hien. Nghĩ có người cần tìm mình gấp, M.N làm theo và kết quả là cô bạn shock ngay khi đọc những dòng tin nhắn đầu tiên.

Kẻ lạ mặt kia gửi cho nữ sinh hàng loạt tin nhắn cùng ảnh cap màn hình những cuộc hội thoại của hắn với bạn bè, tất cả đều có nội dung dung tục. Trong đó, đối tượng gọi nữ sinh bằng những từ như đ*, đ***, thậm chí miêu tả lại cụ thể bằng câu chữ hành động "tự sướng" mình đang làm.

Giả danh người ê-kíp chụp kỉ yếu.

Sau khi quyết lơ đi nhưng tài khoản này liên tục nhắn tin quấy rối M.N trong suốt mấy ngày tiếp theo. Sau khi M.N trả lời, yêu cầu dừng hành động thì đối tượng đã chặn cô. Chưa dừng lại ở đó, đến tối qua (15/4), thông qua trò chuyện với bạn bè, M.N mới biết được rằng không chỉ có cô nàng mà rất nhiều bạn nữ tại một trường cấp 3 ở Hà Nội cũng nhận được tin nhắn quấy rối tương tự.

Kẻ biến thái còn có thủ đoạn cao tay hơn với các con mồi là giả mạo mình thuộc ê-kíp từng chụp kỷ yếu cho lớp nạn nhân, nhắn tin xin lại link ảnh của lớp với lý do đã làm mất file ảnh gốc. Sau khi có được file ảnh, đối tượng dùng chính những tấm hình này để bình luận, nhắn tin quấy rối.

Tin nhắn quấy rối liền thể hiện ngay sau đó.

M.N. và các nạn nhân đã lập group riêng để cùng nhau tìm cách giải quyết.

Tác giả: Q.K

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP