Pháp luật

Nóng: Diễn biến vụ nam thanh niên bất ngờ bị nhóm đối tượng lạ mặt dùng hung khí đâm tử vong

Đang ngồi uống nước gần nhà, một nam thanh niên tại Phú Thọ bất ngờ bị nhóm đối tượng lạ mặt cầm dao đâm gục.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Khoảng 14h10, ngày 20/2, một án mạng hoàng xảy ra trên địa bàn xã Hà Lộc, thị xã Phú Thọ, Phú Thọ. Hậu quả khiến 1 người tử vong ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu, một nam thanh niên đang ngồi uống nước trên địa bàn thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên lạ mặt cầm dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân nguy kịch, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo tin cho chính quyền địa phương.

Sau khi bị nhóm đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào người, nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, ông Trần Minh Lợi, Chủ tịch UBND xã Hà Lộc xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn xã, chúng tôi cũng vừa nhận mới được tin báo từ người dân địa phương, hiện đã cho cán bộ xuống phối hợp với cơ quan Công an để điều tra, làm rõ.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Lê Công H. (SN 2003) trú tại khu Hoàng Phú Thịnh, xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Được biết, sau khi gây án nhóm đối tượng lên xe máy bỏ chạy, hiện cơ quan Công an đang truy bắt nhóm đối tượng để điều tra làm rõ.

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP