Giải trí

Nóng: Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ nụ hôn nồng cháy với Hoa hậu Hương Giang

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan vô cùng hào hứng khi bất ngờ tiết lộ về nụ hôn ngọt ngào với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang.

Tối qua (1/8) tại một trung tâm thương mại sang trọng ở TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức sự kiện ra mắt MV mới mang tên Hello. “Ông hoàng nhạc Việt” khiến những người có mặt choáng ngợp bởi sự đầu tư hoành tráng, thảm đỏ trải dài từ lối vào đến tận sân khấu. Chưa hết, buổi họp báo còn có sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi đình đám của showbiz Việt như: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Quang Linh…

MV Hello là một dòng nhạc mới giúp giọng ca Tình bơ vơ khẳng định và làm mới mình, thậm chí anh tự tin rằng “không bao giờ chịu thua bọn trẻ”.

Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm và nổi bật tại buổi ra mắt MV Hello - Ảnh: Thành Luân

'Ông hoàng nhạc Việt' khiến không khí buổi họp báo nóng lên khi thể hiện hàng loạt ca khúc sôi động - Ảnh: Thành Luân

Trong MV được đầu tư “khủng” này, một phân cảnh khiến fan thích thú và được cho là đắt giá nhất chính là nụ hôn nồng cháy giữa Mr. Đàm và Hoa hậu Hương Giang. Khi được hỏi về cảm xúc khi thực hiện cảnh quay ngọt ngào này, nam ca sĩ không ngần ngại chia sẻ rằng đây là nụ hôn chân thành, trân trọng yêu thương nhau. Đây chính là nụ hôn người anh dành cho cô em xinh đẹp. Về phía Hoa hậu Hương Giang, cô rất bất ngờ vì cảnh quay này không hề được báo trước.

Với sự đầu tư khủng cả về kinh phí lẫn tâm huyết, Hello hứa hẹn sẽ là 1 cú “hit” lớn của làng nhạc Việt nửa cuối năm nay.

Hoa hậu Hương Giang bất ngờ về cảnh hôn trong kịch bản - Ảnh: Thành Phạm

Lệ Quyên xuất hiện cùng ca sĩ Quang Linh để ủng hộ đàn anh - Ảnh: Thành Luân

Dương Triệu Vũ sánh bước cùng ca sĩ Bảo Anh - Ảnh: Thành Luân

Hồ Ngọc Hà cũng có mặt nhưng cô ra về khá sớm - Ảnh: Thành Luân

Ca sĩ Vũ Hà có mặt từ rất sớm - Ảnh: Thành Phạm

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP