Pháp luật

Nóng: Công an vào cuộc vụ nữ diễn viên Hoàng Yến tố bị chồng cũ đấm vào mặt tại quán cà phê

Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ mới đây đã tiếp nhận đơn trình báo của nữ diễn viên Hoàng Yến về việc bị hành hung tại quán cà phê.

Diễn viên Hoàng Yến

Trưa 24/6, lãnh đạo Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của nữ diễn viên Hoàng Yến (SN 1979) về việc bị hành hung tại quán cà phê trên địa bàn.

Hiện Công an phường Xuân La đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Tây Hồ.

Trước đó, vào chiều 22/6, nữ diễn viên Hoàng Yến đang ở quán cà phê tại phường Xuân La thì chồng cũ thứ tư đến gặp. Sau một hồi nói chuyện, chồng cũ bất ngờ có hành vi đấm thẳng vào mặt Hoàng Yến.

Được biết, nữ diễn viên Hoàng Yến và chồng thứ 4 đã ly hôn từ tháng 3/2020.

Trả lời trên Pháp luật và Bạn đọc/báo Gia đình&Xã hội, diễn viên Hoàng Yến kể, sáng 24/6, chị đang ở quán cùng một số người bạn thì chồng cũ chở con chung của hai người đến.

"Bình thường, nếu anh ta đi 1 mình tôi sẽ không bao giờ tiếp xúc để đảm bảo an toàn cho mình nhưng vì anh ta đi cùng con gái nên tôi không thể không gặp. Ngay khi vừa xuống xe, anh ta dùng nhiều từ ngữ gay gắt đe dọa tôi. Sau khi nói câu: "Yến chưa bị ai đánh bao giờ nhỉ?" thì anh ta đấm thẳng vào mặt tôi", báo Gia đình&Xã hội dẫn lời nữ diễn viên.

Hoàng Yến cũng cho biết, cô đã đi giám định thương tật và sẽ hoàn thiện hồ sơ để nhờ pháp luật giải quyết.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP