Pháp luật

Nóng: Bắt kẻ cầm đầu băng nhóm tham gia hỗn chiến làm 3 người tử vong

Chưa đầy 24 giờ sau vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 3 người tử vong, cơ quan điều tra đã bắt giữ 10 nghi can liên quan. Đáng chú ý, đối tượng cầm đầu nhóm thanh niên gây ra vụ hỗn chiến vừa tròn 18 tuổi.

Chiều 19/5, báo Công an Nhân dân dẫn lời đại diện cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp cho biết, đơn vị đã bắt giữ Trần Minh Khánh (18 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình) cùng 9 nghi can khác để điều tra về hành vi giết người.

Cũng theo cơ quan điều tra, Khánh được cho là kẻ cầm đầu nhóm 9 đối tượng gây ra vụ hỗn chiến với nhóm thanh niên tại xã Phú Lợi, khiến 3 người tử vong. Các nạn nhân được xác định gồm: Lê Thành H. (26 tuổi), Lê Tấn T. (17 tuổi) và Huỳnh An T.(17 tuổi, cả 3 cùng ngụ huyện Thanh Bình).

Đối tượng Khánh cầm đầu nhóm thanh niên đi hỗn chiến. (Ảnh: Zing.vn).

Cùng thông tin vụ việc, báo Zing.vn dẫn lời khai của nhóm nghi can vừa bị bắt giữ cho biết, nhóm đối tượng do Khánh cầm đầu có mâu thuẫn với nhóm nạn nhân.

Theo đó, khuya 18/5, hai nhóm thanh niên đã lao vào hỗn chiến tại ấp 1, xã Phú Lợi và khiến 3 nạn nhân tử vong. Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Thanh Bình phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Tháp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy xét các nghi can liên quan.

Các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến. (Ảnh: Báo Đồng Tháp).

Trước sự nghiêm trọng của vụ việc, Thiếu tướng Nguyễn Minh Thuấn, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ khẩn trương điều tra, truy xét các nghi phạm gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chưa đầy 24 giờ sau khi các đối tượng gây án, chiều 19/5, cơ quan điều tra đã phát hiện, bắt giữ 10 nghi can có liên quan đến vụ việc.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Ngọc Lài (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP