Số hóa

Nokia ra mắt ‘lính mới’ giá rẻ Nokia 1 tại Việt Nam, lên kệ 1,89 triệu đồng

HMD Global vừa chính thức ra mắt Nokia 1 tại Việt Nam với thiết kế quen thuộc, bền bỉ cùng mức giá chỉ 1,9 triệu đồng.

Mới đây, HMD Global đã chính thức ra mắt Nokia 1 tại Việt Nam. Đây được xem là một bước đột phá của Nokia trong công nghệ truy cập và cung cấp những yếu tố cần thiết cho smartphone với thiết kế quen thuộc nhưng lại vô cùng bền bỉ tới người hâm mộ trên toàn thế giới.

Nokia 1 sở hữu thiết kế quen thuộc với biểu tượng đặc trưng “Nụ cười” Nokia với 2 phiên bản màu là đỏ và xanh đậm. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thay đổi diện mạo của điện thoại với nắp lưng Xpress-on nhiều màu sắc. Lớp vỏ được làm từ nhựa polycarbonate với 2 tông màu trẻ trung có khả năng chống va đập với thiết kế bền bỉ.

Với bộ vi xử lý 4 nhân, camera phía trước và sau, kết nối 4G và hai SIM, Nokia 1 tổng hợp tất cả tính năng người dùng yêu thích về một chiếc smartphone có khả năng truy cập mọi thứ. Kết hợp pin 2150 mAh tháo rời và màn hình IPS hiệu suất cao, phần cứng của Nokia 1 hoạt động với các ứng dụng được tối ưu hóa để người dùng có thể tận dụng tối đa thời lượng pin.

Nokia 1 sử dụng hệ điều hành Android Oreo (Go edition) thiết kế phù hợp với thiết bị có RAM dưới 1GB, đi kèm với một loạt ứng dụng mới từ Google. Những ứng dụng này được tối ưu hóa để chạy nhanh hơn đồng thời tiêu tốn ít dữ liệu hơn, bao gồm Google Go - ứng dụng tìm kiếm website, Google Maps Go, YouTube Go và Google Assistant dành cho Android Go giúp nhanh chóng gửi tin nhắn, gọi điện thoại, đặt báo thức và hơn nữa, có thể dùng giọng nói của bạn.

Với ít các ứng dụng được cài đặt sẵn hơn và nhẹ hơn trên Android Oreo (Go edition), người dùng sẽ có dung lương trống gấp đôi so với Android Nougatii. Tất cả smartphone Nokia đều không có phần mềm tiện ích dư thừa hoặc những ứng dụng không cần thiết được cài đặt sẵn trong điện thoại.

Bên cạnh đó, Android Oreo (Go edition) hứa hẹn mang tới trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhanh, đồng thời đảm bảo thiết bị của bạn có được các bản cập nhật về tính năng bảo mật mới nhất, bao gồm Google Play Protect, liên tục hoạt động để bảo vệ thiết bị, dữ liệu và ứng dụng của bạn.

Nokia 1 bắt đầu bán ở Việt Nam vào ngày 5/4/2018 với 2 phiên bản màu đỏvà xanh đậm với mức giá bán lẻ là 1,890,000 VND.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nokia 1 ,Nokia ,HMD Global

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP