Cộng đồng mạng

Nỗi xót xa khi người yêu cũ mời đám cưới

Cô gái dành cả trái tim và tuổi thanh xuân để yêu anh ấy nhưng chỉ là "người thay thế" cho một người con gái khác. Anh ấy đến với người kia vì lí do “chị ấy không mạnh mẽ như em”.

Cô gái kể lại một câu chuyện tình dài nhiều nước mắt, xuất phát từ lời mời đến dự đám cưới của người yêu cũ:

“Chủ nhật này anh cưới, em đến vui với vợ chồng anh nhé!

- Anh cưới chị ấy ạ!

- Ừ em à!

- Vâng! Nhưng chắc em không đến dự đám cưới anh được vì em không muốn nhìn thấy anh hạnh phúc bên người khác.

- Anh xin lỗi! Mọi chuyện em hãy xếp vào quá khứ. Tha thứ cho anh.

- Vậy tại sao anh phải mời em đi đám cưới anh, anh biết là em sẽ không bao giờ đi mà. Anh làm tổn thương em chưa đủ sao. Em mãi mãi chỉ là người thay thế! mà người thay thế sẽ mãi mãi chỉ là người thay thế”.

anhchinh 1493809329877
Ảnh minh hoạ

Dành tất cả tình cảm và tuổi thanh xuân ở bên anh ấy nhưng cô gái phải chịu đau khổ vì lí do “chị ấy không mạnh mẽ như em”. Cô nghẹn ngào kể:

“Yêu anh bên anh cùng nhau trải qua mọi niềm vui và nỗi buồn, những tưởng em và anh sẽ đi đến cuối đường thì chị ấy quay lại. Ngày nào em cũng thấy chị gọi điện cho anh. Nhiều lần vô tình thấy tin nhắn 2 người nhắn cho nhau em bắt đầu thấy lo sợ. Em sợ anh sẽ rời xa em về bên chị ấy vì dù sao chị ấy cũng từng là người anh yêu hơn tất cả.

Anh bảo chị ấy là quá khứ còn em là hiện tại. Anh bảo em không được ghen với quá khứ mà hãy sống với hiện tại nhưng... số lần chị ấy tìm đến gặp anh quá nhiều, số lần tin nhắn hỏi han quan tâm chị ấy dành cho anh quá nhiều để rồi cuối cùng tình cũ không rủ cũng đến.

Anh chia tay em để về bên chị ấy với lý do là chị ấy không mạnh mẽ như em, chị ấy cần có anh rồi anh nhận ra anh vẫn yêu chị ấy.... Hóa ra bấy lâu nay em là người thay thế, thay thế chị ấy ở bên cạnh anh. Em mãi chỉ là 1 con ngốc. Những lời hứa mà anh nói sẽ bên em đi suốt cả cuộc đời chỉ là lời nói gió bay thôi sao. Anh đã cứa 1 nhát dao rất sâu vào tim em mà không thể nào mà lành lại được”.


Câu chuyện với nội dung không hề mới nhưng cũng đủ khiến người đọc rơi nước mắt vì xót xa cho cô gái trẻ.

Nhiều cô gái đồng cảm chia sẻ: bạn Hà Thương nói: “Trước kia lúc yêu nhau bảo "sau này mình chia tay, có đám cưới đừng mời nhau nhé". Thế là chia tay thật. Anh cũng cưới thật. Và cũng không mời mình thật”.

neu 1493809408416
Câu chuyện thu hút nhiều bình luận và chia sẻ.
anhchinh2 1493809329879
Ảnh minh hoạ

Bạn Miêu Miêu: ''Chị ấy không mạnh mẽ như em...''. Có chăng anh chỉ nhìn thấy sự yếu đuối của chị ấy, còn vỏ bọc mạnh mẽ em tạo ra để che đi sự yếu mềm trong em anh lại cố tình không thấy? Hãy cứ bơ đi mà sống bạn ạ, bạn xứng đáng với tình yêu chân thành hơn”.

Bạn Heo Xinh: “Đến bản thân mình là người ngoài cuộc. Đọc xong còn thấy đau lòng. Mình nghĩ đã làm người ta đau như thế, thì có cưới xin cũng đừng mời người ta nữa càng làm người ta đau thêm. Cố lên bạn nhé. Rồi cũng sẽ có luật nhân quả thôi. Chị ấy có thể bỏ anh ấy 1 lần theo người khác thì chưa chắc là không có lần thứ 2”.

Bạn Anh Trung Đoàn: “Yêu một người có lẽ chỉ cần thấy họ hạnh phúc là cũng đủ rồi. Cuộc sống còn nhiều thứ đâu phải chỉ có yêu, hãy bước chân ra khỏi hà nội đi đâu đó sẽ thấy cuộc sống còn rất nhiều thứ hay ho. Rồi nửa kia cũng sẽ xuất hiện, lạc đi đâu mà sợ”

Bạn Mẫn Nhi: “Người con trai như vậy không đáng để chị phải đau khổ. Chị phải giả vờ khoác lên mình lớp vỏ mạnh mẽ ấy để làm gì, anh ta cũng chẳng thấu hiểu nội tâm của chị. Một người gieo rắc cho người ta hi vọng rồi đồng thời đạp đổ nó đi thì em nghĩ chị hãy bớt đau khổ và tập quên dần đi, vì nếu thật lòng yêu chị, anh ta đã không hành xử và quyết định như vậy”.

Tác giả: H.K

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP