Xã hội

Nói với gia đình đi học thêm, nữ sinh 14 tuổi mất tích bí ẩn

Nói với gia đình đi học thêm, Phạm Thị Trang (14 tuổi ở Hưng Yên) mất tích bí ẩn. Hơn 1 tuần nay gia đình không có thông tin về nữ sinh này.

Ngày 27/6, ông Phạm Văn Cừ (50 tuổi), trú tại thôn Dương Trạch, xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cho biết, con gái là Phạm Thị Trang (14 tuổi) mất tích bí ẩn hơn 1 tuần nay. Suốt mấy ngày qua gia đình ông Thắng tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả của con khiến ai cũng lo lắng.

Ông Thắng kể, khoảng 7h ngày 19/6, Trang nói với gia đình là đi học thêm, đến tối muộn cùng ngày vẫn không thấy về. Lúc này cả hai bên gia đình nội, ngoại mới chia nhau đi tìm kiếm khắp nơi, nhưng không có thông tin.

Hình ảnh nữ sinh Trang trước khi mất tích.

Theo bạn bè của Trang, khoảng 8h ngày 19/6 có thấy nữ sinh này lên chiếc xe taxi màu trắng đón trước cổng trường THCS Tân Dân. Sau đó gia đình đã gửi đơn trình báo lên Công an huyện Khoái Châu (Hưng Yên), nhờ lực lượng chức năng vào cuộc tìm kiếm.

Gia đình cho hay, Trang vừa học hết lớp 8, đang trong quá trình nghỉ hè. Từ đầu tháng 6/2019 Trang xin gia đình cho đi học thêm thì đến 19/6 xảy ra vụ việc. Ở nhà Trang là người con ngoan, đi đâu cũng xin phép bố mẹ, nhưng lần này không hiểu vì lý do gì khiến gia đình rất lo lắng. Trang là con út trong gia đình, Trang còn có hai người anh trai nữa. Hiện cả gia đình sống trong căn nhà cấp 4. Bố mẹ Trang chỉ làm nông nên cuộc sống khá khó khăn.

“Mấy hôm nay vợ chồng tôi mất ăn mất ngủ vì lo cho con, gia đình lo sợ con bị dụ dỗ lừa bán sang nước ngoài thì khổ”, ông Cừ chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an huyện Khoái Châu cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin từ gia đình, hiện công an huyện đang phát đi thông báo cho các địa phương lân cận, nếu ai nhìn thấy Trang thì có thể gọi điện đến Công an huyện Khoái Châu để báo tin hoặc gọi cho gia đình.

Ai nhìn thấy Trang ở đâu xin gọi điện báo tin về cho ông Phạm Văn Cừ (50 tuổi, bố của Trang). SĐT: 0357907245.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP