Bạn cần biết

Nội thất Patco: Bí quyết lựa chọn sản phẩm cho mọi gia đình Việt!

Trong thời đại hiện nay, để có một không gian tổ ấm với nhiều tiện nghi là điều hết sức dễ dàng. Có rất nhiều người sẵn sàng tư vấn và phục vụ yêu cầu của khách hàng từ A đến Z. Vậy làm thế nào để lựa chọn cho mình những sản phẩn nội thất phù hợp nhất với gia đình?

Rất nhiều gia chủ khi bắt đầu sắm sửa nội thất cho gia đình đã lên sẵn ý tưởng, xuất phát từ sở thích cá nhân và một phần nào liên quan đến kinh tế gia đình. Hiện nay, theo xu hướng ngày càng hiện đại và phát triển, nhiều khách hàng đã lựa chọn cho mình những dạng nội thất với chất liệu GỖ COMPOSTE để tạo thêm phần ấm cúng và gần gũi hơn giữa các thành viên trong gia đình.

Nội thất PATCO là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất bằng chất liệu gỗ composite: như tủ bếp, sàn nhựa, lam, trần, vách và các vật liệu trang trí khác. Đây là dòng chất liệu có độ bền cao, màu sắc thiết kế đa dạng, sang trọng trong từng chi tiết. Chất liệu sẽ dần thay thế gỗ tự nhiên trong tương lai…

Nội thất Patco khuyên bạn nên chọn chất liệu gỗ COMPOSITE thay thế gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên cho nội thất gia đình, bởi nó có rất nhiều ưu điểm.

Tủ bếp vân gỗ sồi

Tiết kiệm không gian bằng tủ gầm cầu thang

So với hai loại gỗ thường thấy là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, có thể thấy gỗ composite có những đặc điểm nổi trội hơn.

Có tính cách nhiệt và khả năng chống cháy do được làm chủ yếu từ nhựa PVC nên chúng có khả năng cách nhiệt cao, không duy trì sự cháy nên có thể giảm sự lây lan của ngọn lựa sang các vật dụng khác. Đây được đánh giá là một trong những ưu điểm nổi bật nhất và là một giải pháp an toàn cho con người.

Cửa gỗ composite

Thi công sàn nhà

Không bị mối mọt xâm nhập và cong vênh: Vì được làm chủ yếu từ nhựa nên mối mọt không thể xâm nhập hay phá hoại các đồ đạc làm từ gỗ composite như với sản phẩm gỗ truyền thống. Bạn sẽ không phải lo lắng và bỏ ra nhiều chi phí để chống mối hay sửa chữa thiệt hại mà chúng gây ra trong tương lai.

Có khả năng chống ẩm và chịu nước tuyệt đối: Dù bạn sử dụng sản phẩm làm từ gỗ Composite ở những khu vực có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước thì bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi những sản phẩm này khả năng chịu nước tuyệt đối. Chính vì thế mà ngày nay, các loại gỗ ngoài trời được các KTS khuyên dùng trong hầu hết các công trình ngoại thất.

Đảm bảo an toàn sức khỏe của người sử dụng: Các sản phẩm gỗ composite hầu hết được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu nên hoàn toàn không gây độc hại với người sử dụng.

Gỗ Composite có trọng lượng nhẹ hơn so với gỗ tự nhiên. Chúng thân thiện với môi trường, tránh được sự phá hoại môi trường sống bằng việc không khai thác gỗ tự nhiên.

Gỗ composite có màu sắc giống với gỗ tự nhiên, đẹp và tinh tế. Chúng cũng có nhiều màu sắc đa dạng thay vì một màu nâu gỗ thường thấy ở các sản phẩm gỗ.

Giá thành rẻ hơn nhiều lần so với gỗ tự nhiên nên là lựa chọn hàng đầu của các gia đình, Kiến trúc sư và Nhà thầu.

Lam trang trí

Trần tường nội ngoại thất

Nội thất Patco

Địa chỉ: QL 1A - Quỳnh Xuân - Hoàng Mai

244 - Nguyễn Sỹ sách – TP Vinh

Website: https://khonhadep.com.vn

Fanpage: Nội thất Patco

Hotline: 097 917 45 35

Email: [email protected]

Tác giả: Thúy Ngân

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP