Thể thao

Nối gót Xuân Trường, Thanh Hậu lập gia đình

Nối gót Xuân Trường, một cầu thủ HAGL nữa đã lập gia đình. Đó là trường hợp của tiền vệ Phan Thanh Hậu khi anh kết hôn với bạn gái Phạm Phương Liên.

Trong bức ảnh được chia sẻ trên story của một cầu thủ HAGL, người ta mới hay tin Phan Thanh Hậu lập gia đình. Được biết, vợ của Thanh Hậu có tên là Phạm Phương Liên. Cô sinh năm 1992 và hiện đang sinh sống tại Pleiku, Gia Lai.

Trước Thanh Hậu, hàng loạt cầu thủ nổi tiếng của CLB HAGL cũng đã lần lượt lập gia đình và có cuộc sống hạnh phúc như Xuân Trường, Công Phượng, Đông Triều,... Với riêng lứa cầu thủ U20 Việt Nam tham dự U20 World Cup 2017, Thanh Hậu cũng là một trong số những cái tên đầu tiên quyết định chia tay cuộc đời độc thân.

Thanh Hậu làm lễ báo hỷ cùng bạn gái

Thanh Hậu từng là sao trẻ nổi tiếng cùng U19 Việt Nam ở giải U19 châu Á năm 2014. Cùng năm đó, Thanh Hậu được vinh danh là một trong 40 cầu thủ triển vọng nhất của thế giới do tờ báo danh tiếng The Guardian của nước Anh đánh giá.

Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng khiến sự nghiệp của Thanh Hậu chững lại và dần vắng bóng ở các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Ở cấp CLB, Thanh Hậu cũng không tìm được chỗ đứng tại đội bóng chủ quản HAGL. Cầu thủ quê Quảng Ngãi khoác áo CLB TP.HCM dưới dạng hợp đồng cho mượn 1 năm nhưng cũng không để lại được nhiều dấu ấn. Anh không được ra sân nhiều ở V.League 2021.

Anh từng có dịp thổ lộ thế này: “Tôi đã trải qua những giai đoạn ác mộng với cái mác "top 40 thế giới". Những ngày đó, tôi không hiểu điều gì đang xảy ra và không lý giải được, không biết nên làm gì. Kỳ vọng cao đã đẩy tôi lên nhưng cũng chính nó đã trói tay chân tôi.

Quang Nho (ngoài cùng bên phải) thay mặt cầu thủ HAGL đến dự

Nó khiến CLB chịu áp lực, không thể để tôi ra đi theo dạng cho mượn như những người khác. Tôi đã ở lại 6 năm, kiên nhẫn tập luyện và chờ đợi. Nhưng nhìn Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Toàn, Hồng Duy... thì cơ hội của tôi nhỏ bé quá”.

Hy vọng rằng, sau khi lập gia đình, Thanh Hậu sẽ đổi vận. Nhiều người hâm mộ cũng chúc anh hạnh phúc và gặp nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống, sau khi về cùng một mái nhà nhờ với người vợ hơn mình 5 tuổi.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP