Số hóa

Nối gót Facebook, Instagram sập mạng trên toàn cầu

Sau sự cố sập mạng của Facebook, đến lượt một mạng xã hội khác là Instagram gặp sự cố tương tự khi bị sập mạng toàn cầu.

Cụ thể, vào khoảng 1h sáng ngày 14-7, nhiều người dùng khắp thế giới, trong đó có cả Việt Nam, cho biết không thể truy cập được Instagram với hiện tượng load rất chậm, hiện toàn màu trắng và những bài đã đăng trước đó của chính mình hoặc của người khác không thể xem và bình luận. Theo phản ánh của người dùng, sự cố trên xảy ra ở cả phiên bản trên máy tính và di động.

Những khu vực bị ảnh hưởng bởi sự cố sập mạng Instagram

Theo một thống kê nhanh sau đó, người dùng Instagram khu vực châu Mỹ, châu Âu và một số quốc gia ở châu Á trong đó có Việt Nam chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ sự cố sập mạng này. Một số người dùng khi gặp phải sự cố vẫn bông đùa rằng đây chỉ là Instagram muốn chia sẻ với Facebook sau sự cố tương tự trước đó vài ngày.

Đến khoảng 4h sáng cùng ngày, tức là sau gần 3 tiếng đồng hồ, người dùng đã có thể truy cập trở lại bình thường trang Instagram của mình.

Trước đó, vào tối 12-7, người dùng Facebook tại nhiều nước trên thế giới đồng loạt gặp sự cố không thể truy cập vào được mạng xã hội này trên di động.

Tác giả: B.C.

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: Instagram ,Facebook

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP