Du lịch

Nơi đón tiếp các đại biểu cấp cao APEC 2017

Khách sạn được chọn làm nơi tiếp đón các đại biểu cấp cao tham dự APEC có nhiều phòng họp chức năng, với tổng diện tích trên 3.300 mét vuông.

Khách sạn 5 sao Sheraton dự kiến là nơi đón tiếp các đại biểu cấp cao từ 21 nền kinh tế tham dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017. Tọa lạc bên bờ biển Non Nước, khách sạn này nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng và phố cổ Hội An tầm 20 phút đi xe.

Khu vực hội nghị của khách sạn có nhiều phòng họp chức năng có tổng diện tích trên 3.300 mét vuông, với nhiều tính năng và xử lý không gian linh hoạt, đảm bảo cho những sự kiện đẳng cấp quốc tế.

Sảnh đón được thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Công trình do các nhà thầu Việt Nam thi công và tất cả đã nỗ lực hết sức để đưa công trình về đích kịp phục vụ APEC theo dự tính.

Phía trong cổng chính sẽ là nơi đón tiếp các đại biểu cấp cao của các nước tham dự APEC. Ngoài tấm thảm lớn in họa tiết trống đồng Đông Sơn còn có bức tranh 3D dài khoảng 20 m, cao 3,5 m, thể hiện những danh thắng, công trình tiêu biểu của cả ba miền Bắc - Trung - Nam.

Họa sĩ người New Zealand đang hoàn thành những nét cọ cuối cùng cho bức tranh ba miền đất nước.

Trước khi vào phòng đón tiếp, khách mời có thể ngồi ở phòng chờ với các ghế đã được sắp đặt. Ngoài ra, còn có một số phòng họp nhỏ phục vụ cho những cuộc trao đổi riêng của các đại biểu.

Nội thất tại đây được thiết kế sang trọng.

Di chuyển đến khu diễn ra lễ đón tiếp, khách có thể dùng cầu thang máy hoặc cầu thang bộ.

Cánh cổng chính dẫn vào phòng tổ chức lễ đón tiếp có thiết kế cao 6 m, được coi là cánh cửa cao nhất Việt Nam. Mỗi cánh cửa nặng 300 kg nhưng có thể dùng một tay mở dễ dàng.

Khu vực chính của phòng tiếp đón đại biểu là sân khấu. Phía khách sạn đang bố trí những chiếc bàn liền nhau hình cánh cung ở chính giữa để phục vụ các đại biểu cấp cao. Căn phòng có sức chứa hơn 1.000 người.

Khu vực bếp ăn thiết kế hiện đại, sạch sẽ, với các đầu bếp uy tín. Nhiều trang thiết bị, đồ dùng được đầu tư phục vụ riêng cho APEC. Dự kiến sẽ có 300 nhân viên phục vụ cho sự kiện này.

Tác giả: Nguyễn Đông

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP