Giải trí

Nói dối về mối quan hệ hiện tại với bạn gái cũ, Trương Thế Vinh có ý gì?

Thông tin Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng xinh đẹp hủy hôn đã làm người hâm mộ vô cùng sốc. Bởi chỉ cách đây nửa năm cặp đôi này đã vô cùng hạnh phúc khoe kế hoạch về một cái kết đẹp.

Bạn gái cũ lên tiếng: 'Trương Thế Vinh hãy thật thà'
Chuyện tình của nữ cơ trưởng Đông Phương và Trương Thế Vinh trước hủy hôn
Trương Thế Vinh và cơ trưởng 8X hủy hôn vì 'không cùng quan điểm sống'
Cơ trưởng 8X và Trương Thế Vinh hủy hôn


Thời gian qua, chuyện rạn nứt tình cảm của Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng được mọi người truyền tai nhau. Người trong cuộc vẫn không có bất cứ chia sẻ nào về câu chuyện này khiến người hâm mộ luôn đặt dấu hỏi nghi vấn rạn nứt. Mới đây, một số thông tin rò rỉ từ bạn bè thân thiết của Trương Thế Vinh về chuyện cả hai đã hủy hôn đã gây ra những lùm xùm trong dư luận.

cap doi 1 1479109963681

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng xinh đẹp thời còn mặn nồng.

Trước những thông tin trái chiều đó, Trương Thế Vinh đã có sự chia sẻ chính xác nhất về câu chuyện hủy hôn với nữ cơ trưởng xinh đẹp. Nam diễn viên thừa nhận anh và bạn gái đã chia tay cách đây vài tháng. Nam diễn viên chia sẻ: "Chuyện tình cảm rất khó để nói trước điều gì. Chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu hết nên dù có giải thích cũng chẳng để nói lên điều gì. Hơn nữa, đây là vấn đề riêng tư, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều để tránh những hiểu lầm việc lấy chuyện tình cảm để PR bản thân. Đây cũng chính là lý do mà tôi quyết định lựa chọn im lặng trong suốt thời gian qua"

Trước thông tin bạn gái cũ chuẩn bị lên xe hoa với người đàn ông khác khiến nam ca sĩ rất bất ngờ. Vì sau chia tay, anh và cô ấy giữ mối quan hệ bạn bè, và chưa từng nghe về sự việc trên.

Bạn gái cũ của Trương Thế Vinh tố cáo anh đang nói dối.

Tuy nhiên trước thông tin Trương Thế Vinh chia sẻ rằng, anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với bạn gái cũ thì cơ trưởng xinh đẹp đã lên tiếng. "Việc tôi và Vinh còn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên hỏi thăm nhau là chuyện không có, lúc có chuyện Vinh cũng đã rõ nói tôi, "chia tay không hề có chuyện làm bạn". Nên xin anh hãy thật thà với người hâm mộ anh", cô đã yêu cầu Trương Thế Vinh cần phải nói sự thật về mối quan hệ của họ.


Khi cả hai người cùng lên tiếng về mối quan hệ không xuôi chèo mát mái của mình thì dư luận lập tức có những câu chuyện để cùng bàn tán. Nhiều người đặt câu hỏi vì sao Trương Thế Vinh không công khai sớm chuyện không vui này mà phải đến bây giờ mới lên tiếng?

Hay như việc bạn gái cũ tố cáo sự thiếu trung thực của Trương Thế Vinh, câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất là vì tại sao Trương Thế Vinh nói dối mối quan hệ hiện tại của hai người trong khi cả hai đã không còn là "bạn bè bình thường". Vậy anh cố tình giấu diếm mối quan hệ này có mục đích gì?

Theo góc độ tâm lý, có thể trong lòng Trương Thế Vinh vẫn còn tình cảm tốt với bạn gái cũ và anh cũng không muốn người hâm mộ sốc trước chuyện chia tay của mình với bạn gái. Chính vì lẽ đó, Trương Thế Vinh đã nói dối về tình trạng quan hệ hiện tại. Bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng, Trương Thế Vinh muốn "làm màu" cho tên tuổi của mình nên anh mới úp mở về mối quan hệ với bạn gái cũ. Trước những tranh cãi về mục đích của Trương Thế Vinh, chắc chắn chỉ nam diễn viên mới hiểu đúng nhất về mối quan hệ với nữ cơ trưởng A321 xinh đẹp.


Trương Thế Vinh đang khép lại chuyện riêng để tập trung cho công việc.
Được biết, hiện tại Trương Thế Vinh đã lấy lại cân bằng và tập trung nhiều vào công việc. Anh tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình. Bên cạnh đó, Trương Thế Vinh còn tham gia nhiều vai trò trong các gameshow và tập trung vào công việc kinh doanh riêng.

Tác giả bài viết: Đỗ Quyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP