Pháp luật

Nỗi đau tận cùng của người phụ nữ mất chồng con sau khi bị người họ hàng cầm dao cuồng sát trong đêm

Nghe tiếng kêu cứu của người chị dâu trong đêm, chị Nguyệt liền mở cửa ra xem liền bị đối tượng Nguyễn Văn Tiến đâm vào tay. Lúc này, anh Hoạt chồng chị liền lao ra căn ngăn, bảo vệ vợ con thì bị Tiến đâm tử vong. Chưa dừng lại, người đàn ông này còn ra tay sát hại con trai ruột 14 tuổi của chị.

Đêm thảm án kinh hoàng rúng động làng quê

Ngày 25/9, nhiều giờ sau vụ thảm án kinh hoàng khiến 3 người trong cùng gia đình tử vong, 4 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu, người dân xã Lương Phú, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên vẫn chưa hết bàng hoàng.

Người thân đau đớn sau cái chết của 3 người trong cùng gia đình.

Qua xác định, nghi phạm trong vụ án chính là đối tượng Nguyễn Văn Tiến (SN 1962, trú tại xã Lương Phú). Trước đó, vào lúc 0h30 ngày 25/9, đối tượng Nguyễn Văn Tiến đang ngủ tại nhà đã thức dậy cầm dao nhọn đến nhà sát hại 3 người trong gia đình là chị Trần Thị Hằng (sinh năm 1969); anh Nguyễn Văn Hoạt (sinh năm 1976) và cháu Nguyễn Văn Hinh (sinh năm 2005, con trai anh Hoạt).

Ngoài ra, còn có 4 người đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu là: Vũ Xuân Nguyên (sinh năm 1980); Nguyễn Thị Ngọt (sinh năm 1992, vợ anh Nguyên); Vũ Đức Nhân, (sinh năm 2013, con anh Nguyên); Nguyễn Văn Bích (sinh năm 1967, bị thương nhẹ).

Người thân lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số.

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể các nạn nhân xấu số cho người nhà lo hậu sự. Điều đau lòng, các nạn nhân tử vong đều là người trong nhà, trong đó anh Hoạt và bé Hinh là hai cha con. Còn chị Hằng là chị dâu của anh Hoạt. Hai gia đình này nằm sát nhau, chỉ cách một bờ tường cao khoảng 50cm.

Bà Hằng gào khóc thảm thiết vì chịu cú sốc mất em trai, cháu ruột và người em dâu.

Chịu nỗi đau mất đi em trai và người cháu, bà Nguyễn Thị Hằng (chị gái ruột anh Hoạt) gào khóc thảm thiết, cạnh đó là chị Ngô Thị Nguyệt (vợ anh Hoạt) ngất lên ngất xuống vì không chịu nổi cú sốc mất chồng con. Đến giờ phút hiện tại chị Hằng vẫn chưa thể ngờ được đối tượng Tiến (nhà cách đó 100m) lại có thể gây ra thảm án gặp ai chém nấy như thế. Chị như người chết lặng, không nói nên lời.

“Sau khi xảy ra vụ án, tôi nhận được tin báo của người nhà báo tin nhà cậu Hoạt gặp nạn rồi. Tôi tức tốc đi xe máy sang. Sang tới nơi thì thấy cảnh em tôi, cháu tôi và em dâu nằm la liệt tại hiện trường, mọi người bảo chết hết rồi. Nghe tin dữ mà tôi suy sụp hoàn toàn”, bà Hằng nói.

Phút trốn chạy khỏi bàn tay người đàn ông “gặp ai chém nấy”

Sau một hồi lấy lại bình tĩnh, bà Hằng nghe được lời kể yếu ớt của người em dâu. Theo đó, nửa đêm khi mọi người đang chìm trong giấc ngủ, chị Nguyệt nghe thấy tiếng kêu “cứu cứu” từ nhà anh ruột của chồng là anh Nguyễn Văn Bích (SN 1967). Lúc này chị Nguyệt vội mở cửa liền bị Tiến chạy sang cầm dao định đâm vào ngực nhưng chị lấy tay đỡ được nên bị thương.

Chị Nguyệt trên tay còn thương tích đau đớn sau cái chết của chồng và con trai.

Thấy vợ bị đâm, anh Hoạt chạy tới can ngăn liền bị Tiến đâm trúng ngực. Lúc này, anh Hoạt liền hét lớn “mẹ con chạy hết đi”. Quá hoảng sợ trước sự việc trên, chị Nguyệt cùng hai con (gồm cháu Hinh và con gái lớn 18 tuổi) sợ hãi chạy ra ngoài.

Đâm gục anh Hoạt xong, đối tượng Tiến liền chạy tiếp sang nhà ông Bích đâm cháu Hinh tử vong. Trước đó, Tiến cũng đã đâm vào tay anh Bích bị thương sau truy đuổi đâm vợ anh Bích là chị Hằng tử vong ngay tại sân. Trong cơn hoảng loạn, chị Nguyệt cùng con gái nhanh chóng chui vào bụi chuối nên thoát nạn.

Người thân lo đám tang cho chị Hằng.

Chưa dừng lại, đối tượng Tiến tiếp tục cầm dao sang nhà hàng xóm cách đó không xa trèo qua bờ tường cao gần 2m vào nhà anh Vũ Xuân Nguyên (cách đó gần chục mét), đâm chém các thành viên trong gia đình anh Nguyên, khiến vợ chồng anh Nguyên, chị Ngọt và con trai bị thương nặng.

Tại nhà anh Nguyên, đối tượng Tiến bị người dân xung quanh và em trai Tiến là Nguyễn Văn Hòa khống chế, tước được dao. Sau đó Tiến về nhà đóng cổng cố thủ.

Đối tượng Tiến sau khi bị bắt giữ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Bình đã triển khai lực lượng xuống hiện trường bắt giữ đối tượng Tiến đồng thời đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường, báo Công an tỉnh Thái Nguyên phối hợp điều tra vụ án.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi gây án đối tượng Nguyễn Văn Tiến chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai trong gia đình. Giữa đối tượng này và những nạn nhân tử vong có quan hệ họ hàng. Hằng ngày Tiến vẫn thường lui tới nhà anh Hoạt, anh Bích chơi.

Nguyên nhân dẫn đến vụ thảm án vẫn đang được làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP