Pháp luật

Nỗi đau của người vợ khi nghe chồng kể lại chiều dại dột chốt cửa cưỡng bức con gái ruột

Trở về, thấy chỉ có con gái ở nhà một mình, thú tính nổi dậy, Thuận khống chế, giở trò đồi bại với chính con gái của mình.

Giở trò đồi bại với con gái ruột

Khán phòng những ngày cuối năm vắng người, cộng thêm cái rét cắt da thịt của mùa đông khiến cho không khí buổi xét xử càng thêm lạnh lẽo.

Hoàng Văn Thuận (39 tuổi, ngụ huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) dáng người cao to, da đen sạm, khoác trên người chiếc áo phông mỏng, hai tay đan chéo nhau, đứng cúi mặt trước vành móng ngựa. Suốt buổi diễn ra phiên tòa, Thuận không dám ngoảnh mặt về phía dưới khán phòng, nơi người vợ của mình đang ngồi vì sợ bắt gặp ánh mắt oán hận.

Vì phút dục vọng đê hèn, Thuận hãm hại ngay cả chính con gái ruột của mình

Sau hơn 4 tháng bị tạm giam, mất ăn mất ngủ, suy nghĩ về lỗi lầm của mình khiến Thuận già hơn nhiều so với tuổi. Mái tóc của bị cáo đã điểm bạc, đôi mắt thâm quầng.

Thuận bị cáo buộc về tội “hiếp dâm trẻ em”. Điều đắng lòng, nạn nhân không ai khác lại chính là cháu Hoàng Thị M (14 tuổi), con gái ruột của Thuận.

Trước khi vụ việc đau lòng xảy ra, Thuận có một mái ấm gia đình nhỏ bên vợ và hai người con thơ. Cháu M là con gái đầu trong gia đình.

Chiều ngày 27/8/2017, Thuận đi uống rượu về, thấy chỉ có con gái ở nhà một mình, đang loay hoay chuẩn bị cơm chiều dưới bếp nên thú tính nổi dậy. Thuận nảy sinh ý định giở trò đồi bại với con gái.

Nghĩ là làm, Thuận đến chốt cửa chính rồi lôi cháu M từ dưới bếp lên giường. Mặc cho con gái gào khóc van xin, Thuận vẫn cưỡng hiếp con gái.

Khi đang thực hiện hành vi đồi bại thì chị H (vợ Thuận) đi làm về. Bàng hoàng phát hiện chồng đang cưỡng bức con gái nên chị hô hoán, giải cứu con gái ra ngoài.

Căm phẫn về hành vi mất hết nhân tính của người chồng, người cha, chị H gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức nặng. Thuận bị bắt giam sau đó.

Bi kịch gia đình

Đứng trước vành móng ngựa, Thuận thành khẩn khai nhận hành vi của mình. Thuận cho rằng trước thời điểm trên, Thuận đã đi uống rượu và đã uống quá nhiều, không làm chủ được hành vi của mình.

Với hành vi của mình, Thuận phải gánh nhận mức án 13 năm tù giam

Có mặt tại phiên tòa với tư cách là người đại diện hợp pháp cho người bị hại, chị H đắng cay khi đứng trước nghịch cảnh trớ trêu, con gái mình là bị hại trong khi bị cáo là người từng hàng chục năm đầu ấp tay gối.

Đôi tay của người phụ nữ bất hạnh cố bấu chặt vào nhau như để kìm nén nỗi đau khi nghe chồng thuật lại hành vi cưỡng bức con gái.

Chị H không yêu cầu bồi thường về mặt dân sự, cũng không xin giảm án cho chồng mà mong pháp luật xét xử nghiêm minh đối với người chồng vô nhân tính.

Được nói lời nói sau cùng, Thuận lí nhí xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để sớm có cơ hội trở về làm người lương thiện.

Sau khi xem xét tình tiết của vụ án, với hành vi “hiếp dâm trẻ em”, Hoàng Văn Thuận bị tuyên phạt mức án 13 năm tù giam.

Kết thúc phiên tòa, Thuận lầm lủi theo chân cán bộ chức năng về trại giam, bỏ lại sau lưng là tiếng thở dài của những người dự khán. Chỉ vì một phút dục vọng đê hèn, không kiềm chế bản thân,Thuận nhẫn tâm hại đời ngay chính con ruột của mình, đẩy cả gia đình vào cảnh nát tan.

Thuận phải đối diện với những tháng năm dài đằng đẳng trong trại giam để trả giá cho tội lỗi của mình. Thế nhưng, tội lỗi lương tâm thì sẽ ám ảnh theo Thuận đến cuối cuộc đời.

Chiếc xe chở phạm nhận đi khuất, người dự khán lại xót xa khi nghĩ về tương lai mịt mờ của cô con gái mới 14 tuổi của bị cáo đang phải gồng mình gánh chịu.

Tác giả: Trung Hiếu

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP