Du lịch

Nổi da gà với món ếch nướng nguyên con phải ai can đảm lắm mới dám thử

Mùa World Cup này, bạn đã có đồ nhậu chưa? Nếu chưa tìm được món nhậu mới lạ nào thì ếch nướng nguyên con sẽ là một gợi ý đấy. Tuy nhiên việc dám thử chúng hay không cũng phụ thuộc rất lớn vào sự can đảm của bạn.

Nhiều người trong chúng ta đã ăn thịt ếch tuy nhiên, đã bao giờ bạn tưởng tượng một ngày mình sẽ được nếm thử món ếch nướng nguyên con mà không thêm gia vị nào chưa. Nếu chưa thì có thể làm theo cách mà thành viên N.D đăng tải trên một trang mạng xã hội mới đây. Thế nhưng món ăn này chắc chắn không phải ai cũng dám thử.

Món ăn mới trong mùa World Cup năm nay

Những chú ếch béo mầm được nướng nguyên con bao gồm cả da, cả đầu và nội tạng ngay trên bếp than. Món ăn này không được ướp thêm bất cứ gia vị nào để giữ nguyên hương vị tự nhiên vốn có. Theo chia sẻ của chủ nhân các bức ảnh thì đây là món ếch òn nướng, đặc sản của Ninh Thuận.

Ngay sau khi được đăng tải, món ăn này nhận được sự thu hút của đông đảo cư dân mạng, nhất là các bạn trẻ. Hầu hết mọi người đầu tỏ rõ sự ngạc nhiên vì lần đầu được thấy một món ăn độc đáo như thế này.

“Lần đầu tiên mình thấy món ăn này” bạn N.A bình luận

“Con này quê mình gọi là con ôm oam, trời mưa xong nó kêu nghe rất đáng sợ. Nhưng sau khi ăn cách ăn này khiến mình sợ nó hơn các bạn ạ.” FB Đ.T.D chia sẻ.

Cùng xem qua món ăn độc đáo này nhé:

Món ếch nướng được để nguyên con, không thêm gia vị

Ếch được nướng trên than hồng đỏ rực

Tác giả: Dịu Dịu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP