Giải trí

Nơi chốn đi về của các mỹ nhân Việt

Phạm Hương, Ngọc Hân, Xuân Lan, Ngọc Diễm... đều chọn chung cư cao cấp, ba mặt hướng sông tại khu Nam Sài Gòn.

Hoa hậu Hoàn vũ đang dự định tậu căn hộ thuộc dự án Sunrise Riverside ở quận 7, TP HCM để thuận lợi cho công việc khi Nam tiến. Phạm Hương chia sẻ, sau thời gian sống ở căn hộ Sunrise City từ phần thưởng của nhà tài trợ, cô rất thích không gian sống và sự tiện nghi của khu vực này.

Theo Phạm Hương, dự án rất thích hợp với công việc của cô vì vị trí thuận lợi và tiện nghi.

Đồng quan điểm với Phạm Hương, Xuân Lan cũng chọn căn hộ chung cư xinh xắn, view sông tại phía Nam TP HCM để hai mẹ con có 'ốc đảo' riêng.

"Tôi không muốn chia không gian 'đóng hộp' theo kiểu truyền thống. Thay vào đó, căn hộ sẽ không có tường ngăn. Ở nơi đó, mẹ con nhà Thỏ tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Một không gian dành trọn để đón thiên nhiên bên ngoài", bà mẹ một con tâm sự.

Để tiện cho việc quản lý kinh doanh, Ngọc Hân đang có kế hoạch mua một căn hộ ở phương Nam. Hoa hậu chia sẻ: "Hơn một năm qua, tôi đã mở 3 cửa hàng thời trang ở TP HCM, sắp tới sẽ mở thêm một cửa hàng ở khu Nam và một cửa hàng ở Cần Thơ. Bởi vậy, tôi cần chọn một nơi ở ổn định để thuận tiện cho công việc của mình". Hoa hậu đang tìm hiểu dự án Sunrise Riverside.

Một trong những điểm khiến người đẹp ưng ý chính là mảng "xanh" của công trình: "Tôi chọn căn hộ góc, để vừa nhìn được sông, vừa thấy công viên nội khu. Hơn nữa, khi mở cửa sổ, tôi có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên quanh năm, vừa tốt cho sức khỏe, vừa tiết kiệm năng lượng".

Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm cũng vừa tìm được căn hộ chung cư ưng ý để vừa nghỉ ngơi thay đổi không khí, vừa là một kênh đầu tư hiệu quả. Người đẹp được khen "mát tay" trong kinh doanh.

Căn hộ 2 phòng ngủ Ngọc Diễm chọn hội đủ nhiều yếu tố thuận lợi như vị trí đặc địa, gần các trung tâm thương mại lớn, thiên nhiên bao quanh...

Tác giả bài viết: Mai Thương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP