Thế giới

Nổ tai nghe bluetooth, cậu bé 15 tuổi thiệt mạng

Cậu thiếu niên Ấn Độ đang gọi điện cho bạn thì tai nghe bluetooth phát nổ, đôi tai cậu gần như bị xé toạc, chảy máu dữ dội; nạn nhân bất tỉnh mà không kịp kêu lên.

Công nghệ hiện đại ngày càng phát triển và các thiết bị không dây được ứng dụng trong rất nhiều phương tiện, phổ biến nhất là sạc không dây, tai nghe không dây. Song, sự hiện đại cũng đi kèm với một số rủi ro.

Mới đây, một vụ tai nạn bi thảm xảy ra tại Ấn Độ. Theo truyền thông địa phương, nạn nhân là Rakesh Nagar, 15 tuổi, sống ở làng Udaipuria, khu vực Jaipur, bang Rajasthan.


Rakesh nói chuyện điện thoại với một người bạn. Vì muốn rảnh tay, cậu bé sử dụng tai nghe Bluetooth. Chiếc tai nghe bất ngờ phát nổ khiến tai của thiếu niên gần như bị xé toạc, gây chảy máu dữ dội. Cậu bé không kịp kêu tiếng nào đã ngã xuống bất tỉnh tại chỗ.

Rakesh được đưa đến bệnh viện ngay nhưng cậu bé bất hạnh chết trên đường đi.

Tiến sĩ Rundla, bác sĩ tại Bệnh viện Siddhivinayak, cho biết cả hai tai của Rakesh Nagar bị thương nặng do vụ nổ, nhưng nguyên nhân cái chết của cậu bé được xác định là "ngừng tim do chấn thương". Ông cũng cho biết đây là trường hợp đầu tiên ở Ấn Độ tử vong vì nổ tai nghe bluetooth.

Các phương tiện truyền thông địa phương không đề cập đến thương hiệu của chiếc tai nghe bluetooth nói trên và nguyên nhân gây nổ.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP