Pháp luật

Nổ súng trong quán karaoke ở Nam Định: Thêm nạn nhân thứ hai tử vong

Tối 20/5, thêm một nạn nhân trong vụ nổ súng trong quán karaoke ở Nam Định đã tử vong, nâng số nạn nhân tử vong lên 2 người.

Quán karaoke Sao Băng - nơi xảy ra vụ xô xát có nổ súng tối 19/5

Ngày 20/5, Công an tỉnh Nam Định đang điều tra, làm rõ vụ nổ súng sau xô xát khiến 3 người thương vong xảy ra tại quán karaoke Sao Băng (số 330 đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, TP Nam Định, tỉnh Nam Định).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h tối 19/5, tại quán karaoke Sao Băng số 330 đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, Tp. Nam Định, tỉnh Nam Định, xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên đến quán hát.

Đến khoảng 22h tối 19/5, có tiếng súng nổ trong quán karaoke Sao Băng, sau đó có nhiều người từ trong quán chạy ra ngoài đường. Trong đó, có một nam thanh niên chạy đến cửa quán thì đổ gục xuống đường.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu. Có ba người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nam Định, sau đó có một người đã tử vong ngay tối 19/5, được xác định là Phạm Thành L. (SN 1995, trú tại xã Yên Trung, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định).

Có hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu đêm 19/5 là Dương Quang Đ. (SN 1991, trú tại phường Bà Triệu, Tp. Nam Định) được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định và Trần Công D. (SN 1989, trú phường Cửa Bắc, Tp. Nam Định được chuyển lên viện Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội). Tới tối 20/5, nạn nhân Dương Quang Đ. cũng tử vong do vết thương quá nặng.

Được biết, nhóm đối tượng rút súng bắn trong quán karaoke có Trần Quốc Hùng (SN 1988, trú phường Phan Đình Phùng, Tp. Nam Định). Không chỉ dùng súng bắn, nhóm đối tượng này còn sử dụng dao nhọn, ghế trong quán làm vũ khí hỗn chiến.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP