Pháp luật

Nổ súng bắn tài xế xe tải vì bật đèn pha gây lóa mắt

Cho rằng tài xế xe tải bật đèn pha gây chóng mắt không nhìn thấy đường, nhóm thay niên đã dùng súng và các hung khí để giải quyết mâu thuẫn.

Xe tải do anh Dương điều khiển - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Ngày 21/2, lãnh đạo Công an huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) cho biết đơn vị đang tạm giữ các đối tượng Võ Minh Hiếu, Nguyễn Hữu Quân, Trần Đình Hiệp (cùng ngụ huyện Tuy Đức) để điều tra về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng ngày 20/2, Quân điều khiển ôtô lưu thông trên tỉnh lộ 1 từ xã Đắk Búk So ra thị trấn Kiến Đức. Khi đến xã Quảng Tâm, Quân gặp xe tải do anh Đinh Văn Dương (huyện Tuy Đức) điều khiển đang đậu ngược chiều bên đường bật đèn chiếu sáng làm lóa mắt. Thấy vậy, Quân gọi tài xế tắt đèn nhưng không được nên xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Quân điều khiển xe con bỏ đi thì anh Dương lái xe tải đuổi theo đòi đánh.

Đi được 3 km, Dương quay đầu xe về chỗ cũ. Lúc này, Quân gọi điện cho bạn đến gặp Dương để giải quyết mâu thuẫn. Khi hai bên gặp nhau thì nhóm của Quân dùng đá, gậy ném vào Dương và xe tải.

Theo lời khai của anh Dương, nhóm của Quân đã dùng súng bắn 2 phát nhưng không trúng. Quá trình khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ một vỏ đạn.

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP