Pháp luật

Nổ lớn trước nhà một giám đốc doanh nghiệp vận tải

Một vụ nổ trước trước cửa nhà của một giám đốc doanh nghiệp vận tải đã khiến ông này bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường ẢNH: ĐỨC HUY

Khoảng 4 giờ 50 phút ngày 30.6, trước cửa căn nhà số 74 đường Mai Xuân Thưởng, phường 5, TP.Tuy Hòa (Phú Yên) đã xảy ra vụ nổ khiến ông Đặng Đức Hối (53 tuổi), Giám đốc DNTN Vận tải hàng hóa Trường Tín bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Những người dân ở xung quanh khu vực này nghe tiếng nổ lớn nên đã chạy đến hiện trường. Ông Lê Thức, nhà ở gần đó cho biết: “Tôi nghe tiếng nổ lớn nên mở cửa chạy ra ngoài, thấy vụ nổ này xảy ra trước cửa nhà ông Hối. Tôi cùng một vài người hàng xóm chạy đến. Vào nhà thì thấy ông Hối đang ngồi dưới đất ngay cạnh cửa chính, mặt quay vào trong nhưng máu chảy nhiều ở chân và ở mặt”.

Vụ nổ này ngay cửa chính, làm bằng sắt của nhà ông Hối. Ông Thức cho biết, vụ nổ đã làm vỡ bậc tam cấp cuối cùng. Lúc đó, trời tối nên khi mở đèn thì nhìn thấy sợi dây ngoài cùng với móc sắt dính ngoài cửa chính. Hiện trường có nhiều mảnh vở li ti và có bịch nhựa màu đen.

Nụ nổ làm vỡ bậc tam cấp cửa chính
ẢNH: ĐỨC HUY

Sau khi đến hiện trường, ông Thức cùng người dân gọi xe taxi để đưa ông Hối đi cấp cứu và gọi cảnh sát 113, công an phường 5 để đến bảo vệ hiện trường. Trước khi cơ quan chức năng đến, ông Thức tham gia bảo vệ hiện trường.

Ông Thức cho biết, ông Hối sống chan hòa với hàng xóm láng giềng, còn chuyện làm ăn thì không rõ.

Vụ việc đang được Công an TP.Tuy Hòa phố hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Đức Huy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP