Xã hội

Nổ lớn ở công ty Lilama Hải Dương, nhiều người bị thương vong

Sau tiếng nổ lớn tại công ty Lilama chi nhánh huyện Tứ Kỳ (Hải Dương), công nhân nhà máy nhao nhác chạy ra, nhiều người được chuyển đi bệnh viện.

Báo Giao thông đưa tin, chiều 12/12, người dân cho biết họ nghe thấy tiếng nổ lớn phát tra từ phía trong khu vực nhà máy Lilama, trụ sở tại xã Quang Phục, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương. Sau tiếng nổ, công nhân nhà máy nhao nhác chạy ra tại một nhà xưởng, nhiều người được chuyển đi bệnh viện.

Công ty Lilama chi nhánh Tứ Kỳ.

Lãnh đạo công an huyện Tứ Kỳ cho hay, vào khoảng 3h chiều nay, khi các công nhân đang làm việc tại một khu nhà xưởng của nhà máy thì tai nạn xảy ra. Nguyên nhân của vụ nổ xuất phát từ bình khí ga dùng để hàn xì. Vụ nổ khiến 1 người tử vong, 1 người đứng cạnh đó bị thương nặng và một số người khác bị mảnh vỡ văng vào.

Công an huyện Tứ Kỳ đã cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo báo VietNamNet, lãnh đạo khoa Cấp cứu, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương thông tin, 16h chiều nay, khoa tiếp nhận 5 nạn nhân là công ty Lilama. 3 trường hợp bị thương nhẹ đã được chuyển sang khoa Ngoại.

Một công nhân bị vết thương hở, tình trạng nặng gia đình đã xin chuyển lên bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Khoa đang tích cực điều trị cho 1 công nhân nhưng trường hợp này có diễn biến sức khỏe xấu.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP