Thế giới

Nổ điện thoại di động, một giám đốc mất mạng

Một vụ nổ điện thoại di động vừa gây ra cái chết thương tâm ở tuổi 45 của giám đốc điều hành (CEO) của quỹ Cradle Fund Sdn Bhd, ông Nazrin Hassan.

Tuyên bố từ quỹ Cradle Fund Sdn Bhd (tại Kuala Lumpur - Malaysia) hôm 15-6 xác nhận báo cáo khám nghiệm tử thi đã kết luận cái chết của ông Nazrin một ngày trước đó là do biến chứng từ những vết thương trong vụ nổ điện thoại di động.

Nạn nhân bị thương khi ở gần khi chiếc điện thoại di động đang sạc pin phát nổ.

Ông Nazrin Hassan

Trên mạng xã hội đang lan tỏa một thông điệp từ gia đình của vị CEO này, trong đó anh rể của ông Nazrincho biết chiếc điện thoại di động đã bị nóng quá mức và phát nổ, gây ra các vết thương sau gáy của ông Nazrin dẫn tới tử vong.

Cũng theo đó, chiếc điện thoại bốc nổ đã phát lửa khiến chiếc nệm gần đó bốc cháy nhưng ông Nazrin mất mạng từ trước khi hỏa hoạn bùng phát.

Trước đó, cảnh sát nói rằng ông Nazrin bị kẹt trong phòng ngủ bốc cháy tại căn hộ của mình ở Mutiara Damansara và có thể tử vong vì ngạt khói. Cơ thể nạn nhân cũng chịu nhiều vết bỏng.

Theo trang the Star, ông Nazrin ra đi, để lại phía sau vợ và 4 đứa con.

Một lãnh đạo của quỹ Cradle Fund Sdn Bhd tên là Razif Aziz cho biết: "Quỹ Cradle đã mất đi một tài năng đầy sáng tạo và biết nhìn xa trông rộng. Thế giới mất đi một con người tuyệt vời. Chúng tôi, những người may mắn được biết và làm việc với ông Nazrin, đã mất đi một người bạn yêu dấu, một người thầy truyền cảm hứng".

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP