Cộng đồng mạng

Nợ 300 triệu tiền đánh đề, thanh niên cưới luôn con gái của chủ lô để "xóa nợ"

Đây có lẽ là con nợ "tâm cơ" và may mắn nhất giải ngân hà khi vừa được xóa nợ 300 triệu, cho thêm 100 triệu làm ăn mà lại còn lời cả một cô vợ xinh đẹp.

Mới đây, câu chuyện về một anh chàng được mệnh danh là "thần lô thánh đề" đã thành công xóa đi số nợ khổng lồ bằng cách cưới vợ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Được biết, anh chàng này có số nợ từ việc cờ bạc lên đến 300 triệu nhưng tất cả đều được chủ nợ xóa hết.

Cụ thể, câu chuyện được một cư dân mạng kể lại, người này cho biết câu chuyện tưởng như đùa xảy ra với chính anh bạn chơi chung của mình. Thanh niên này được mệnh danh là "thần lô thánh đề" của xóm vì đã đánh là không bao giờ trúng, nhưng cho người khác số thì chắc chắn người ta thắng lớn.

Thanh niên cưới được vợ, xóa được nợ nhắn tin với bạn khoe chiến tích

Sau nhiều năm "dùi mài kinh sử" với ngành nghiên cứu "số học", thanh niên này đã ghi tên mình vào...sổ nợ của chủ lô với con số khá lớn lên đến 300 triệu đồng. Túng quẫn vì không trả được nợ, "thánh đề" được dịp "cái khó ló cái khôn", quyết định cưới bằng được con gái chủ lô để trả nợ.

"Nghĩ là làm, ông anh mình ngày nào cũng ra quá nước ngồi từ 4h chiều để đợi con gái chủ lô đi học về. Anh cố tỏ ra là người biết quan tâm tới phụ nữ, ga lăng dắt xe cho con gái của chủ lô lên vỉa hè, chưa kể thỉnh thoảng còn mua sẵn trà sữa cho cô.

Sau bao nỗ lực, con nợ và con gái chủ nợ đã về chung một nhà.

Và bằng một cách nào đó, ông anh mình đã tán đổ con gái chủ lô, làm cô em có cả bầu luôn, thế là hai bên gia đình đồng ý cho cưới. Nhưng ông anh mình tỉnh, bảo là bây giờ đang nợ nhà gái 300 triệu, chưa trả được nợ nần ông anh mình nhất quyết sẽ không cưới vì sợ khổ vợ." Chủ nhân câu chuyện chia sẻ.

Vậy là sau một khoảng thời gian tích cực nỗ lực, anh chàng đã được chủ nợ cũng tức là phụ huynh của vợ xóa cho số nợ 300 triệu. Thậm chí 2 vợ chồng còn được cho thêm 100 triệu để làm ăn.

"Phi vụ bất khả thi" nhưng không kém phần hài hước này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến rất nhiều cư dân mạng phải trầm trồ thán phục. Nhiều thanh niên ngưỡng mộ anh chàng vì có thể vạch ra kế hoạch chu toàn như vậy. Có người còn nói đùa chắc phải đi tìm nhà nào giàu vay 300 triệu để có động lực "đổi đời".

Cư dân mạng vạch ra rất nhiều "thuyết âm mưu" vì câu chuyện này quá phi lí

Tác giả: Dung

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP