Xe

Nissan X-Trail siêu đẹp giảm giá ‘sập sàn’, xuống mốc 800 triệu

Nissan Việt Nam vừa công bố bảng giá năm 2018, theo đó Nissan X-Trail giảm giá tới 127 triệu đồng, xuống mốc 800 triệu đồng/chiếc.

Ngày 5/12, Công ty TNHH TCIE Việt Nam (Nhà máy lắp ráp Nissan tại Việt Nam) chính thức công bố giá bán lẻ đề xuất mới năm 2018 đối với các dòng xe Nissan lắp ráp trong nước. Cụ thể, Nissan X-Trail từ 852 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) với ba phiên bản, có mức giảm cao nhất lên đến 127 triệu đồng.

Nissan X-Trail có mức giảm cao nhất lên đến 127 triệu đồng. Ảnh: Nissan

Cụ thể, X-Trail phiên bản cao cấp nhất SV trang bị động cơ 2.5 lít dẫn động 4 bánh được giảm đến 127 triệu đồng, kéo giá bán lẻ xuống còn 986 triệu đồng. X-Trail phiên bản động cơ 2.0 lít dẫn động 1 cầu giảm 81 triệu đồng, kéo giá bán lẻ của mẫu xe này xuống còn 852 triệu đồng. X-Trail phiên bản SL trang bị động cơ 2.0 lít dẫn động 1 cầu cũng có mức giảm 81 triệu đồng, kéo giá bán lẻ xuống còn 918 triệu đồng.

Như vậy, với giá bán 2018 mới công bố, mẫu crossover Nissan X-Trail hiện rẻ hơn đối thủ cùng phân khúc là Mazda CX-5 mới từ 3 - 27 triệu đồng. Đây là mẫu xe dẫn động 4 bánh 7 chỗ hiếm hoi có giá dưới mức 1 tỷ đồng.

Nissan Việt Nam cho hay đây là mức giá bán lẻ đề xuất mới năm 2018 dành cho các mẫu xe lắp ráp trong nước. Tuy nhiên, mức giá này sẽ được áp dụng ngay từ đầu tháng 12 đối với các dòng xe này.

Động thái giảm giá X-Trail của Nissan được thực hiện do sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt của các đối thủ. Ảnh: Zing.vn

Theo nhận xét của giới chuyên gia, động thái giảm giá X-Trail của Nissan được thực hiện do sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt của các đối thủ. Honda CR-V bản cũ, lắp ráp trong nước đã bán ra gần hết. Từ năm 2018, dòng xe này sẽ là phiên bản mới, nhập trực tiếp từ Thái Lan. Còn "ông vua" trong phân khúc này là Mazda CX-5 cũng chuẩn bị được giới thiệu phiên bản mới tại Việt Nam. Mazda CX-5 hiện có giá rất cạnh trạnh, chỉ từ 799 triệu đồng. Những đối thủ khác như Chevrolet Captiva, Mitsubishi Outlander cũng có giá trên 800 triệu đồng.

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP