Xe

Nissan trình làng Serena e-Power tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017

Ngoài hệ thống chạy điện, chiếc minivan Nissan Serena e-POWER vừa ra mắt còn được trang bị công nghệ lái bán tự động ProPILOT mới nhất của công ty.

Ngay sau khi tiết lộ phiên bản Nismo của minivan Serena, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Nissan tiếp tục bật mí thêm một phiên bản hybrid mới với tên gọi Serena e-POWER.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, ở phiên bản mới nhất này, chiếc Nissan Serena e-POWER đã vay mượn công nghệ từ hai “người anh em” khác trong gia đình là Note e-POWER và chiếc Leaf mới. Do đó, có thể khẳng định cung cấp sức mạnh cho xe đến từ một động cơ xăng và một động cơ điện.

Hiện phía Nissan không công bố chi tiết về thông số kỹ thuật của loại động cơ này nhưng nói rằng nó sẽ mang lại "sự yên tĩnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả". Ngoài ra, Serena e-POWER sẽ được trang bị công nghệ lái bán tự động ProPILOT mới nhất của công ty.

Xét về mặt thiết kế, dường như phiên bản chạy điện Serena e-POWER không có nhiều sự khác biệt nhiều so với bản Serena tiêu chuẩn. Tuy nhiên, một số chi tiết thiết kế như bộ mâm bánh xe hợp kim nhôm, bộ lưới tản nhiệt màu xám và đèn đuôi dạng LED đặc biệt như là một dấu hiệu nhận biết.

Về nội thất, khu vực bảng táp-lô không có gì đổi mới khi vẫn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, màn hình kỹ thuật số, vô-lăng thể thao, cần số và các nút điều khiển quen thuộc. Khoang nội thất vẫn rộng rãi, hàng ghế vẫn có đủ chỗ để duỗi chân cho khách hàng.

Nissan Serena e-POWER đang được ra mắt chính thức tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 cùng với “người anh em” khác là chiếc Nismo hoàn toàn mới.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Tokyo ,Nissan ,triển lãm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP