Giáo dục

Nịnh nọt cô giáo lộ liễu trên bài kiểm tra, đọc lời phê ai ai cũng bật cười vì cô khá 'tỉnh và đẹp gái'

Khi làm bài kiểm tra, cô cậu nào chẳng mong mình đạt điểm cao. Vì lẽ đó, nhiều học trò đã nảy ra những "mánh khóe" không giống ai để nịnh nọt cô giáo.

Nam sinh này cũng không ngoại lệ, mới đây, trên bài kiểm tra văn của mình, cậu bạn đã mạnh dạn khen cô giáo xinh đẹp để được cô "chiếu cố" và chấm điểm cao.

Ảnh: Group Trường Người Ta

Và sự thật nam sinh này đã đạt được số điểm khá là cao: 8,5 điểm cho bài kiểm tra Văn.

Tuy nhiên, khi nhìn đến phần lời phê ai ai cũng phải cười ngất trước màn nịnh nọt cô Hương khá lộ liễu của cậu bạn.

Theo đó, thay vì viết cụm "Lời phê của giáo viên" như cách trình bày thông thường thì nam sinh này đã mạnh dạn thêm vào "Lời phê bình của cô Hương xinh đẹp".

Chưa hết, phần phản hồi của cô Hương trước sự nịnh nọt của học trò còn gây chú ý hơn nữa. Theo đó, cô Hương tỏ ra khá bình tĩnh và xem như sự xinh đẹp của bản thân là quá đỗi thường tình. Đáp lại học trò, cô Hương viết: "Thường thôi". Điều này khiến dân mạng được phen cười thả ga vì sự "tỉnh và đẹp gái" của cô giáo Hương.

Ngay sau khi hình ảnh trên xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước bài kiểm tra này của nam sinh. Là một nam sinh mà môn Văn được 8,5 điểm, có lẽ cậu bạn cũng học khá tốt môn học này rồi đây.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cũng đoán rằng, có lẽ, thường ngày cô giáo Hương là người gần gũi, thân thiết với học trò, nên khi làm bài kiểm tra, cậu bạn kia mới "cả gan" khen cô lộ liễu như thế.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP