Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lại bị cư dân mạng chỉ ra bằng chứng hẹn hò?

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò lại một lần nữa dấy lên chỉ vì sự trùng khớp bất ngờ này. Mặc lời phủ nhận của chính chủ, cư dân mạng hết lần này tới lần khác vẫn chỉ ra bằng chứng cả hai đang có mối quan hệ bí mật.

Kỳ nghỉ vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục khoe hình ảnh nóng bỏng trong chuyến đi nghỉ dưỡng của mình. Vốn được biết đến với hình ảnh ngọc nữ yêu kiều, những hình ảnh diện bikini khoe thân hình hoàn hảo của nữ diễn viên liên tục nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Cũng trong khoảng thời gian này, nam ca sĩ Chi Dân cũng đăng tải hình ảnh du lịch nhân dịp nghỉ lễ. Những hình ảnh tưởng chừng không liên quan đến nhau thế nhưng qua con mắt tinh tường của người hâm mộ, điểm trùng khớp bất ngờ đã được tìm ra.

Dù Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã đăng tải hình ảnh được chụp ở góc độ khác nhau, cư dân mạng vẫn nhanh chóng phát hiện ra điểm tương đồng tại địa điểm chụp ảnh. Thêm vào đó là tin đồn hẹn hò trong suốt thời gian qua, nhiều người càng khẳng định chắc nịch cả hai đã đến cùng địa điểm trong dịp nghỉ lễ lần này.

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò bởi hàng loạt hình ảnh được người hâm mộ chụp lại. Dù Ninh Dương Lan Ngọc đã từng lên tiếng phủ định, những bằng chứng trùng khớp đến khó tin liên tục được chỉ ra thế này vẫn khiến người khác không khỏi nghi ngờ.

Tác giả: NGUYỄN HIỀN

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP