Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc sắp lên xe hoa?

Hình ảnh mới nhất được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng cô sắp lên xe hoa.

Là mỹ nhân kín tiếng trong chuyện tình cảm, chính vì thế việc cô nàng đang yêu ai thường là đề tài rất được các fan hâm mộ quan tâm.

Hồi tháng 4 vừa qua, thông tin Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò bắt đầu dấy lên. Cũng thời điểm này, Chi Dân sáng tác ca khúc Lỡ như anh yêu em như lời thổ lộ tình cảm của bản thân dành cho “người yêu bí mật”. Và Lan Ngọc trên sóng truyền hình cũng đã bị ép buộc thừa nhận rằng đang quen Chi Dân. Mặc dù câu chuyện trên vẫn chưa được cả hai người xác nhận nhưng khán giả đang vô cùng mong ngóng sẽ có một cặp đôi đẹp của showbiz Việt xuất hiện.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chiếc nhẫn kim cương. Không có gì phải nói thêm khi chiếc nhẫn nằm trên ngón tay áp úp - nơi biểu hiện cho tình yêu. Và lập tức hàng loạt đồn đoán xoay quanh về việc cô nàng đã được người yêu cầu hôn và sắp kết hôn.

Nhiều người còn hài hước nói rằng, chắc Chi Dân là người tặng cô nàng món quà này và sắp tới đây cả hai sẽ quyết định công khai chuyện tình cảm với nhau. Mặc dù thông tin trên chỉ là chuyện đồn đoán và Lan Ngọc vẫn chưa lên tiếng xác nhận, thế nhưng nhiều người vẫn lên tiếng chúc mừng cô.

Lan Ngọc nổi lên từ vai Nương trong phim điện ảnh Cánh đồng bất tận và trở thành “ngọc nữ” mới của điện ảnh Việt với hàng loạt vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Trước tin đồn hẹn hò với Chi Dân, Lan Ngọc đã từng “dính” phải ồn ào hẹn hò và chia tay với La Thành, Minh Luân.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP