Đẹp

Ninh Dương Lan Ngọc 'đụng hàng' phụ kiện tóc với Kaia Gerber

Mẫu headband có phần viền đính ngọc trai nhiều kích cỡ cùng đá quý từng được Kaia Gerber trình diễn trong bộ sưu tập xuân hè có tên Bleached Canvas của nhà mốt Givenchy.

Dự show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long tổ chức trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week, Ninh Dương Lan Ngọc thu hút nhiều sự chú ý với mẫu váy xòe điệu đà. Nữ diễn viên còn kết hợp thêm cài tóc ngọc trai ton sur ton với trang phục giúp cô thắng giải "Best dressed" tại Vietnam International Fashion Week.

Outfit của Ninh Dương Lan Ngọc tại show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long.

Tuy nhiên, món phụ kiện đính ngọc trai này này nhanh chóng được giới mộ điệu phát hiện có nhiều nét tương đồng với mẫu headband của nhà mốt Givenchy. Chiếc băng đô cài tóc này từng được Kaia Gerber trình diễn trong bộ sưu tập Haute Couture xuân hè 2019, có giá bán khoảng 500 USD chưa bao gồm các loại thuế, phí.

Tương tự Kaia Gerber, mái tóc của Ninh Dương Lan Ngọc cũng được chải gọn gàng, buộc đuôi ngựa thấp. Phần mái chải ngôi giữa, ép sát gương mặt giúp tổng thể hài hòa, không gây rườm rà, rối mắt.

Phụ kiện tóc của Ninh Dương Lan Ngọc không khác sản phẩm Haute Couture của Givenchy là mấy.

Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh cũng "đụng hàng" với Selena Gomez khi sử dụng vương miện hoa 3D có thiết kế "y chang" sản phẩm do Michael Schmidt Studios chế tác.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP